Giải trí

Chồng cũ Lê Giang tiếp tục bóc trần ‘băng nhóm’ chi phối showbiz, nói bí mật chưa ai dám tiết lộ

Chồng cũ Lê Giang tiếp tục bóc trần ‘băng nhóm’ chi phối showbiz, nói bí mật chưa ai dám tiết lộ

Những ngày qua, NS Duy Phương liên tục được khán giả quan tâm khi có những chia sẻ về cuộc sống khó khăn và những ồn ào với vợ cũ Lê Giang năm xưa. Đến mới đây, nam nghệ sĩ lại tiếp tục có phát ngôn gây chú ý trên kênh Lang Thang Đường Phố về những góc khuát chưa được ai tiết lộ của Vbiz.

Theo đó, nam danh hài đã chia sẻ về câu chuyện bè phái trong showbiz: "Vừa qua, tôi có nói về chuyện băng nhóm, bè phái trong showbiz. Tôi không nói ra thì mọi người cũng biết vì tự các anh chị ấy đã khiến người ta thấy mình bè phái. Do đâu, cái người này bị lỗi thì để anh đó tự động kiểm soát lại bản thân, ảnh nói với mọi người chứ đâu có lý gì mà mình ào qua đó, nói tùm lum. Từ đó, công chúng mới nghĩ các nhóm nghệ sĩ này bè phái với nhau thì mới nhao nhao lên bảo vệ nhau như vậy, bất chấp đúng sai.

Chẳng hạn, trong vụ việc lùm xùm giới nghệ sĩ vừa qua, tôi thấy nhiều nghệ sĩ trẻ lên nói tào lao, bảo vệ bất chấp đúng sai, rồi đả kích người nọ người kia. Vô hình trung, những hành động như thế khiến công chúng nghĩ giới nghệ sĩ này bè phái, băng nhóm".

Duy Phương nói về việc một nghệ sĩ không tài năng nhưng lại rất thích kết bề phái, thao túng showbiz. “Họ làm vậy là để chắc cú, để tồn tại, có băng nhóm còn đỡ nhau. Như tôi tài năng mà chơi một mình nên xuống Bình Chánh rồi đó.

Cảnh đời của tôi khác, tôi hay nói lời đúng đắn và nói sự thật, đó là bản chất của tôi. Cho nên tôi không mắc cỡ, còn người ta ngại lắm, nghệ sĩ mà, có tên tuổi họ ngại lắm, sợ anh em buồn, mất công lại nói giờ thấy người ta lâm vào cảnh như thế rồi mình nói này nọ. Không phải, tôi thấy từ lâu rồi nhưng không nói thôi, ai cho mà nói, nói ra người ta lại bảo hết thời rồi nên nói".

 

Bên cạnh đó, nói về cơ hội trở lại nghệ thuật, Duy Phương ngậm ngùi cho biết: “Tôi cũng muốn quay trở lại sân khấu lắm chứ, là nghệ sĩ ai chẳng muốn diễn, có ai muốn đi bán bánh bèo đâu. Nhưng tôi khó trở lại sân khấu lắm, tôi nhìn trước được rằng nếu quay trở lại sân khấu làm sẽ không ổn cho tôi.

Thôi thì tôi cam chịu, sống lủi thủi, đợi tới khi nào khán giả nhớ tới tôi thì tôi trở lại cũng chưa muộn. Nghệ sĩ tài năng thiếu gì người, quan trọng là tình cảm khán giả dành cho mình. Tôi không trách gì đài truyền hình hết vì bây giờ có những công ty chuyên làm show nhảy vào làm. Tôi mong các công ty đó hãy nhìn nhận, xem xét lại, đừng gạt bỏ những nghệ sĩ lớn tuổi, có bề dày kinh nghiệm như tôi.

Phải cùng cưu mang nghệ sĩ với nhau, như thế sẽ đẹp hơn rất nhiều, thay vì chỉ để nghệ sĩ trẻ chiếm sân khấu, chiếm sóng như thế. Họ làm cho anh em nghệ sĩ lớn tuổi bị hững hờ, buồn phiền".

Trước đó, chồng cũ Lê Giang từng tiết lộ có “băng nhóm” nghê sĩ trong showbiz, đứng sau nắm các chương trình nổi tiếng hiện tại. “Tôi nói băng nhóm ở đây không phải họ cấu kết gì với nhau dữ dội lắm mà là họ đã thành một hệ thống, làm ăn chung với nhau, phải có đủ những gương mặt đó, tạo thành cả một khối lớn, không ai lọt vào được”, Duy Phương nói.

Nam nghệ sĩ tiết lộ, nếu nhà đài muốn làm chương trình sẽ phải hỏi ý kiến những ngôi sao xuất hiện trong đó xem nên mời ai. Nếu họ đồng ý thì mới mời về, luôn phải chiều theo ý của nhân vật này: “Ai muốn làm gì đều phải được nghệ sĩ đó ok mới vào được, kiểu như: "Tôi muốn người đó, không muốn người đó, anh phải mời người đó". Tôi nói vậy mọi người hiểu rồi, không cần phải nói tên ra nữa”.

Chia sẻ về các nghệ sĩ trẻ, chồng cũ Lê Giang tỏ ra không hài lòng. Ông so sánh thế hệ của mình với các đàn em. Trước đây nghệ sĩ trước khi lên sóng phải tập duyệt rất kỹ càng, hiện tại thì khác. “Giới nghệ sĩ trẻ vào uống cà phê, nói vài ba câu rồi lên diễn luôn, như thế thì hay sao nổi, không là xàm thì là gì, có tập dượt gì đâu.  Các nghệ sĩ trẻ bây giờ lười biếng, tối nhậu nhẹt tới 3, 4 giờ khuya, ngủ tới 11 giờ trưa mới dậy thì thời gian đâu mà tập dượt cùng nhau nữa”, Duy Phương nói.

 

Bị chửi bới khi đi làm thiện nguyện, MC Quyền Linh tuyên bố 1 câu thấm thía khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Không còn im lặng như trước, MC Quyền Linh đã tỏ rõ thái độ, tuyên bố 1 câu “xanh rờn” khi bị chửi bới vì làm thiện nguyên, khiến CĐM ngỡ ngàng.