Giải trí

Thương Tín hát đám cưới được 5 triệu, nhìn tới thù lao của Lệ Quyên - Quang Hà mà choáng

Thương Tín hát đám cưới được 5 triệu, nhìn tới thù lao của Lệ Quyên - Quang Hà mà choáng

Việc các ngôi sao hạng A của showbiz như Lệ Quyên, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng cho đến các nghệ sĩ đình đám 1 thời như Thương Tín nhận lời mời đi hát tiệc cưới không còn là 1 điều quá xa lạ.

Từng là 1 nam diễn viên đình đám nhưng nay lại đối diện nhiều ồn ào, biến cố trong cuộc sống, Thương Tín nay cũng xuất hiện trong nhiều tiệc cưới với vai trò khách mời.

screenshot-92-1679539803.jpg
 


Người đang hỗ trợ công việc cho nam nghệ sĩ là nhạc sĩ Tô Hiếu vừa tiết lộ rằng hiện tại Thương Tín đang có thu nhập khá ổn khi đi hát với thù lao là 5 triệu đồng/suất diễn. Tuy nhiên đối với các ca sĩ hạng A khác thì số tiền được trả để xuất hiện trong 1 tiệc cưới cao hơn rất nhiều.
Với danh xưng là "Nữ hoàng phòng trà", Lệ Quyên có mức thù lao lên tới 300 triệu đồng khi được mời đến hát tiệc cưới. Ngay đến cả nữ ca sĩ cũng bất ngờ với giá tiền này: “Tôi từng được mời hát đám cưới ở TP.HCM. Tôi đã nói với họ là không hát, còn nếu hát chỉ hát với giá rất cao. Tôi hét giá 15.000 USD (khoảng 300 triệu đồng) để họ từ bỏ ý định, ai ngờ họ đồng ý luôn”.

le8723757-1679539840.jpg
 


Từng xuất hiện trong đám cưới của 1 đại gia tại Hà Tĩnh, Quang Lê cũng được hưởng mức thù lao khủng 400 triệu. Nam danh ca từng chia sẻ như sau: "Lúc đầu, tôi nghĩ là chuyện đùa nhưng chỉ sau hai ngày, người ta chuyển vào tài khoản của tôi một số tiền rất lớn. Từ đó, tôi nghĩ rằng đây không phải chuyện đùa và nhận lời”.

screenshot-93-1679539803.jpg
 


Tuy nhiên đây vẫn chưa phải là con số cao nhất khi Quang Hà từng tiết lộ trong 1 talkshow rằng anh đã đi hát ở đám cưới tại Thái Bình vào năm 2019 với mức thù lao 500 triệu đồng.

screenshot-94-1679539803.jpg

Có thể thấy mức thù lao khi ca sĩ đi hát tiệc cưới không chỉ phụ thuộc vào độ nổi tiếng của nghệ sĩ mà còn dựa trên độ chịu chi và tình cảm của chủ hôn lễ.

 

Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui lớn, tự hào khoe 'chiến tích cũ' xứng tầm đẳng cấp 'ông hoàng nhạc Việt'

Hơn 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn là cái tên hot, nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.