Giải trí

Phương Thanh đau lòng thừa nhận đang làm việc với luật sư, sắp ra tòa, nói rõ lý do NS sợ kiện tụng

Phương Thanh đau lòng thừa nhận đang làm việc với luật sư, sắp ra tòa, nói rõ lý do NS sợ kiện tụng

Vừa qua, Phương Thanh nhận trả lời phỏng vấn của Vietnamnet. Tại buổi trò chuyện này, nữ ca sĩ tâm sự về chuyện mình đăng bài lên Facebook khá nhiều trong thời gian qua. Cụ thể, “Chị Chanh” cho biết, mình giờ đây không còn gay gắt, nói thẳng nhiều như ngày trẻ. Nhiều lần được liên hệ xin nhận xét về người này, chuyện kia nhưng cô đều từ chối vì nghĩ mình không có quyền đó.

“Các dòng trạng thái tôi đăng chỉ có hạn sử dụng trong ngày. Hôm nay tôi viết về người này, mai người kia đều chỉ dừng lại đúng thời điểm đó. Mạng xã hội rất hay, giúp chúng ta có nơi chia sẻ cảm xúc tức thời của mình. Vì vậy, chúng không phải tâm trạng mà là sự chia sẻ hoặc báo tin. Nghệ sĩ chúng tôi luôn ý thức dùng sự nổi tiếng, sức ảnh hưởng của mình để lan truyền thông tin cần thiết”, Phương Thanh nói.

phuong-thanh-1-1679538808.jpg
 

Trước ý kiến cho rằng việc đưa lên Facebook đổi lại sẽ bị phán xét, Phương Thanh lại nghĩ đơn giản rằng nếu không chia sẻ thì khó giao lưu với mọi người. Cô tuyên bố mình dùng mạng xã hội nhiều nhưng không bị “lậm”.

Phương Thanh thẳng thắn: “Tôi đơn giản lắm. Tôi có nhu cầu tâm sự, muốn chia sẻ những điều hay, đẹp với hơn 1.000 người bạn của mình. Song người tâm không thiện sẽ đọc hiểu, biến tấu thành câu chuyện khác.

Tôi nghĩ tư duy của người "chơi" Facebook là quan trọng nhất. Nhiều nghệ sĩ chia sẻ rất đơn giản, hài hước nhưng luôn bị quy chụp, vô cùng mệt mỏi. Vì vậy, viết đúng là quyền của chúng tôi, hiểu sai là quyền của các bạn. Tôi không bao giờ giải thích điều gì, việc mình mình làm, càng giải thích càng dở”.

phuong-thanh-2-1679538807.jpg
 

Hiện tại Phương Thanh nói ít làm nhiều, sau nhiều lần “gãy”, nữ ca sĩ tự rút ra được nhiều bài học và thấy “khôn” hơn ngày trẻ.

Mới đây, Phương Thanh gây chú ý khi đăng bài đính chính việc không có quản lý. Cô khẳng định mình là người làm việc theo tình cảm, mỗi bầu show lại báo một mức giá khác nhau, phụ thuộc vào “lửa” của bầu show đến đâu. Những đơn vị tổ chức lớn thì giá cao, tên tuổi nhỏ thì giá trong khả năng chi trả, còn nhỏ quá nữ ca sĩ cũng có thể… cho luôn, chỉ lấy lộc cho vui.

Sở dĩ giọng ca “Một thời đã xa” không cho ai đại diện mình nhận show là bởi sợ mất những tình cảm vốn có. Phương Thanh chia sẻ: “Tôi làm việc với ê-kíp nào xong cũng kéo cả đám đi nhậu tới sáng. Không tự nhiên Phương Thanh "lặn" gần 10 năm vẫn được nhiều bầu mời show. Tôi được rất nhiều người giúp đỡ không màng công cán chỉ vì mình luôn đi giúp đời”.

phuong-thanh-3-1679538807.jpg
 

Đáng chú ý, cũng trong cuộc phỏng vấn này, Phương Thanh tiết lộ sắp tới mình sẽ ra tòa. Nữ ca sĩ nói: “Đó là một chuyện đau lòng. Nghệ sĩ chúng tôi rất sợ kiện tụng, ra tòa, vì người đời sẽ chê trách. Song chuyện đã diễn ra hơn 20 năm, phải đến hồi chấm dứt. Tôi đã làm việc với luật sư, sắp tới sẽ ra tòa như bao người dù rất sợ. Tôi chỉ biết hát, còn lại làm gì cũng dở”.

 

Tin nóng 22/3: Thư Vũ ‘dao kéo’ 1 thứ sau khi lộ clip chăn gối, cát sê hát đám cưới của Thương Tín

Tin nóng nhất 22/3: Choáng trước mức giá cát sê hát đám cưới của Thương Tín, tình cảnh hiện tại ra sao?; Hương Giang bị chỉ trích vì hành động kém tinh tế trong buổi họp báo của Đàm Vĩnh Hưng; Thư Vũ Về Nhà Đi Con cho bạn trai lên sóng, thừa nhận ‘chỉnh sửa’ 1 thứ sau ồn ào lộ clip chăn gối.