Đời sống

Tin trưa 22/3: Lý do Hoàng Hường bị công an điều tra, Lệ Quyên mắng 1 netizen ‘bại não, thần kinh'

Tin trưa 22/3: Lý do Hoàng Hường bị công an điều tra, Lệ Quyên mắng 1 netizen ‘bại não, thần kinh'

Trấn Thành bật khóc nức nở trong họp báo của Đàm Vĩnh Hưng, thừa nhận thua kém đàn anh ở 1 điểm

Xuất hiện trong buổi họp báo của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành xúc động chia sẻ: “Đời nghệ sĩ “khó nuốt” hơn quý vị nghĩ rất nhiều, mọi người đều trải qua nhiều thăng trầm. Nếu mà ai thích tiền, thích hào quang thì cứ lên đây để “nếm” 4 chữ Hào Quang Rực Rỡ đó rồi biết nó là cái gì!”.

thanh-150-1679452711-1679459338.png
 

Những chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Ngoài những khán giả đồng cảm và hiểu cho Trấn Thành cũng như giới nghệ sĩ thì không ít ý kiến trái chiều nổ ra. Theo đó một số thành phần netizen cho rằng họ đã quá chán nản khi nhìn thấy Trấn Thành rơi nước mắt.

Xem chi tiết tại đây

Cuộc sống của Hoa Vinh sau bê bối bỏ rơi bạn gái mang thai, ngoại hình bây giờ khác lạ gây ngỡ ngàng

Từng là hiện tượng âm nhạc trên mạng xã hội, nổi đình nổi đám chẳng thua ngôi sao hạng A nào. Nhưng bỗng dưng Hoa Vinh biến mất, không còn được nhắc đến nhiều như trước.

Xem chi tiết tại đây

hoa-vinh-9-1679457467.jpg
 

Cát Phượng công khai có người yêu mới: Là người ngoài ngành và quen biết với con trai riêng của cô

Cát Phượng mới đây tiết lộ, bạn trai mới của mình hiện đang sống ở nước ngoài. Vì là người ngoài ngành giải trí nên cô và bạn trai quyết định giữ kín mối quan hệ yêu đương để tránh bị soi mói.

catphuong2-1679455272-1679459338.jpg
 

Cô còn thích thú khoe chiếc nhẫn được bạn trai tặng "đền bù" cho món trang sức mà cô làm mất. Ở tuổi U60, có bạn trai tâm lý chiều chuộng nhưng Cát Phượng vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn mà đợi mọi chuyện "thuận theo tự nhiên". Đáng chú ý, nữ nghệ sĩ còn tuyên bố trong tương lai, nếu thực sự bản thân kết hôn và tổ chức đám cưới thì danh tính chú rể cũng sẽ không công khai ra ngoài.

Xem chi tiết tại đây

Bất ngờ lý do thật sự khiến Hoàng Hường bị công an điều tra, danh tính bên tố cáo gây xôn xao

Hoàng Hường bị một công dân làm đơn kiến nghị gửi đến Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Giang. Hiện cơ quan chức năng tỉnh này đã vào cuộc điều tra, xác minh.

Xem chi tiết tại đây

hoang-huong-3-1679386523.jpg
 

Phong cách trái ngược của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng

Tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng, cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vô tình đụng mặt với Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu khiến nhiều người phải so sánh về phong cách của hai mỹ nữ.

page-22032023103428-1679459338.jpg
 

Hồ Ngọc Hà diện 1 bộ váy trắng, khoét sâu phần ngực vừa gợi cảm lại vừa thanh lịch. Bộ trang phục của nữ ca sĩ được đánh giá sang trọng, chiếm “spotlight” của sự kiện. Trong khi đó, Lệ Quyên lại bị nhiều khán không đánh giá cao phần trang phục khi diện chuếc áo cup ngực ren, kết hợp với quần baggi, 1 đôi giày bản to cao vút, chiếc thắt lưng Gucci đính hột mà bạn gái Lâm Bảo Châu chọn lựa cũng không còn hợp thời. Tổng thể trang phục khiến Lệ Quyên không mấy nổi bật.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên mắng 1 netizen ‘bại não’, nói thẳng việc yêu trai trẻ, lý do lại liên quan đến Hồ Ngọc Hà

Trước dòng bình luận kém sang của netizen này, Lệ Quyên bức xúc đáp trả ngay lập tức. Nữ ca sĩ không ngần ngại dùng những từ ngữ nặng nề. Đáng nói, Hồ Ngọc Hà cũng bị “vạ lây”.

Xem chi tiết tại đây

 

Danh tính kẻ đột nhập, khống chế chủ tiệm spa ở Bình Dương rồi cưỡng bức nhiều lần

Mặc dù có sư có mặt của công an, đối tượng này vẫn khống chế, cưỡng ép chủ tiệm spa ở Bình Dương quan hệ tình dục trái ý muốn.