Giải trí

Bất ngờ mối quan hệ của Lệ Quyên và vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng, cách xưng hô kỳ lạ mới gây sửng sốt

Bất ngờ mối quan hệ của Lệ Quyên và vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng, cách xưng hô kỳ lạ mới gây sửng sốt

Hôm 20/3 vừa qua, Lệ Quyên khoe story cùng đi ăn với bầu show Liên Phạm và ca sĩ Vy Oanh. “Nữ hoàng phòng trà” cho biết họ phải tranh thủ đi ăn để vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng kịp ra sân bay về Mỹ. Đáng chú ý, Lệ Quyên còn thân mật gọi Liên Phạm là “mom”, bất chấp khoảng cách tuổi tác giữa hai người không phải quá xa.

le-quyen-1-1679390040.PNG
 
le-quyen-2-1679390007.PNG
 

Được biết, Lệ Quyên và Liên Phạm vốn đã quen biết nhau từ lâu. Được biết, cơ duyên để họ quen biết xuất phát từ những lần Lệ Quyên đi diễn show tại hải ngoại. Ngoài quan hệ bầu show – nghệ sĩ, hai người còn xem nhau như mẹ con, gắn bó rất thân thiết.

Cùng với đó, Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng (chồng cũ của bà Liên Phạm) cũng là những đồng nghiệp chơi thân hàng chục năm, như anh em một nhà.

le-quyen-3-1679390007.jpg
 

Thêm một điểm khiến cộng đồng mạng chú ý là bức ảnh check in cùng bà Liên Phạm được Lệ Quyên chia sẻ giữa thời điểm khá nhạy cảm. Cụ thể, những ngày qua nữ ca sĩ bị kéo vào ồn ào với một chuyên gia trang điểm nổi tiếng, bị người này chê “xấu tính” một cách công khai. Việc Lệ Quyên vô tư hẹn hò bạn bè, khoe ảnh xinh đẹp giữa drama được cho là cách cô đáp trả rằng bản thân không hề quan tâm.

le-quyen-4-1679390007.jpg
 

Về phần Liên Phạm, sau khi tin tức chia tay Đàm Vĩnh Hưng bị công bố, cả hai vẫn chưa một lần lên tiếng nói rõ. Thay vào đó, khán giả vẫn thấy họ thường xuyên chạm mặt, vô tư chụp ảnh chung khi tham gia show ở nước ngoài. Có vẻ như mối quan hệ của Liên Phạm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất tốt đẹp, bất chấp chuyện từng kết hôn và ly hôn trong bí mật.

 

Bất ngờ lý do thật sự khiến Hoàng Hường bị công an điều tra, danh tính bên tố cáo gây xôn xao

Hoàng Hường bị một công dân làm đơn kiến nghị gửi đến Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Giang. Hiện cơ quan chức năng tỉnh này đã vào cuộc điều tra, xác minh.