Đời sống

Bất ngờ lý do thật sự khiến Hoàng Hường bị công an điều tra, danh tính bên tố cáo gây xôn xao

Bất ngờ lý do thật sự khiến Hoàng Hường bị công an điều tra, danh tính bên tố cáo gây xôn xao

Ngày 21/3, báo Dân Việt đưa tin, cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang xác nhận đang vào cuộc xác minh để xử lý đơn tố cáo bà Hoàng Hường, do một công dân tên T.T.M (trú tại xóm Chúng Pả A, xã Phó Cáo, huyện Đồng Văn, Hà Giang) gửi đến Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Giang. Trong đơn, T.T.M nêu rõ việc Hoàng Thị Hường livestream, nói những câu xúc phạm nhân phẩm, danh dự của người dân dịa phương.

Cụ thể, Hoàng Hường gọi những người dân bán hàng, làm dịch vụ cho thuê hoa chụp ảnh ở dốc Thẩm Mã là “những người làm ăn xin”. Trước đó, tháng 11/2022, người phụ nữ này còn gọi món ăn mèn mén là cám lợn, món ăn giải nghiệp.

hoang-huong-2-1679386523.jpg
 

Thái độ cười cợt, thiếu nghiêm túc của Hoàng Hường khi nói về người dân ở dốc Thẩm Mã, cùng món ăn truyền thống mèn mén đến nay vẫn là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người bức xúc trước thía độ của người phụ nữ này, yêu cầu cô phải lên tiếng xin lỗi nhưng chưa thấy phản hồi.

Sau khi nhận được đơn kiến nghị, phía Sở VHTTDL Hà Giang đã xem xét nội dung đơn, thông tin dữ liệu hình ảnh công dân cung cấp. Trao đổi với Dân Việt, đại diện Sở này cho biết, đơn đã được chuyển sang công an tỉnh để tiếp tục giải quyết theo quy định của pháp luật.

“Hiện giờ phải chờ phía công an tiến hành điều tra, xác minh cụ thể”, đại diện Sở VHTTDL Hà Giang chia sẻ.

hoang-huong-1-1679386523.jpg
 

Về phía Công an tỉnh Hà Giang, đơn vị này cho biết đã nhận được phiếu chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của Sở VHTTDL tỉnh, liên quan đến vụ việc Hoàng Hường. Hiện phía công an đang điều tra, xác minh để xử lý.

Có 2 tình huống xảy ra trong vụ này. Nếu Hoàng Hường thực hiện hành vi ở Hà Giang thì công an tỉnh này sẽ xử lý. Tuy nhiên, nếu Hoàng Hường thực hiện hành vi ở Hà Nội thì cơ quan chức năng của Hà Nội sẽ xử lý.

Hoàng Hường là gương mặt không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Người phụ nữ này là Tổng giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm Hoàng Hường, cũng là chủ Phòng khám nha khoa quốc tế Hoàng Hường Confident Smile ở Hà Nội.

hoang-huong-3-1679386523.jpg
 

Hoàng Hường được biết đến nhờ những clip livestream bán thuốc, thực phẩm chức năng. Thế nhưng, các sản phẩm này bị cho là không có tác dụng, quảng cáo gây phản cảm. Hoàng Hường từng bị Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) xử phạt 65 triệu đồng với Công ty cổ phần dược phẩm Hoàng Hường vì lỗi vi phạm khi quảng cáo sản phẩm bảo vệ sức khỏe viên xương khớp Hoàng Hường.

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Hường gây tranh cãi vì những phát ngôn trên mạng xã hội. Trước đó, người phụ nữ này từng chia sẻ thông tin bịa đặt về tình trạng mưa bão ở Quảng Bình, cho rằng huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) đang được truyền thông thêu dệt sự đáng thương.

Sở TTTT tỉnh Quảng Bình sau đó đã gửi công văn đến Sở TTTT Hà Nội để đề nghị kiểm tra, xử lý theo quy định của pháp luật với chủ tài khoản “Nha Khoa Thẩm Mỹ Hoàng Hường” của Hoàng Thị Hường.

 

Quang Linh Vlog bị bóc con người thật khác xa trên mạng, thái độ với bố mẹ khiến chị gái 'phát tức'

Mới đây, chị gái của Quang Linh Vlog gây bất ngờ khi tiết lộ con người đời thường của em trai. Đáng nói, nó lại hoàn toàn khác với hình tượng của anh chàng khi lên hình.