Giải trí

Thực hư việc Nhã Phương và Hari Won không thân thiết, mối quan hệ đã lạnh nhạt từ lâu

Thực hư việc Nhã Phương và Hari Won không thân thiết, mối quan hệ đã lạnh nhạt từ lâu

Trường GiangTrấn Thành là 2 nghệ sĩ quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Dù coi nhau như 2 đối thủ trong công việc, nhưng tình bạn của Trường Giang – Trấn Thành luôn khăng khít ngoài đời thực và luôn hỗ trợ cho nhau hết mình.

Nhưng công chúng cũng vô cùng tò mò về mối quan hệ của Nhã PhươngHari Won khi cả hai dường như không thân thiết với nhau như 2 ông xã của mình. Cả hai còn bị đồn thổi rằng có xích mích, mối quan hệ đã trở nên nguội lạnh từ lâu. Bằng chứng ở một số sự kiện, hai cô gái này hiếm khi giao tiếp hay chụp chung ảnh với nhau, chỉ khi chụp tập thể mới thấy bóng dáng. Hơn nữa, CĐM còn tinh ý nhận ra Nhã Phương và Hari Won không hề nhắc đến nhau trên mạng xã hội cũng như chụp ảnh selfie như nhiều nghệ sĩ khác.

Trước những lời đồn đoán này, cả Nhã Phương và Hari Won đều không hề lên tiếng phủ nhận hay thanh minh. Dường cả hai không hề bận tâm đến và tập trung vào gia đình cũng như sự nghiệp của bản thân. Mới đây, Hari Won còn công khai bênh vực Nhã Phương trên sóng truyền hình khiến CĐM tin rằng mối quan hệ của hai người đẹp vẫn rất tốt đẹp và không hề có chuyện xích mích như lời đồn.

 

Mỹ nhân từng từ chối tình cảm Trường Giang, tố nam danh hài mê gái giờ ra sao?

(Techz.vn) Ngoài Nam Em và Quế Vân, Trường Giang còn có mối quan hệ thân mật với một mỹ nhân Việt. Cô không ngần ngại tố nam ca sĩ “bắt cá hai tay” và có tình cảm cùng một lúc với 2 người.