Giải trí

Cuộc sống Lâm Khánh Chi với chồng trẻ thế nào mà Trấn Thành phải thốt lên: ‘Như địa ngục trần gian'

Cuộc sống Lâm Khánh Chi với chồng trẻ thế nào mà Trấn Thành phải thốt lên: ‘Như địa ngục trần gian'

Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi từng là hình mẫu lí tưởng cho cộng đồng LGBT khi tổ chức đám cưới và có cuộc sống hạnh phúc trong gần 3 năm chung sống. Thế nhưng mới đây, nữ ca sĩ đang khiến công chúng kinh ngạc khi thừa nhận đã dọn về nhà mẹ đẻ và không sống cùng chồng nữa. Cô cho biết bản thân cũng sắp phải đưa ra quyết định cay đắng.

Lâm Khánh Chi đang gặp trục trặc với chồng trẻ.

Không biết rằng liệu hôn nhân Lâm Khánh Chi với chồng trẻ có tan vỡ hay không nhưng những mâu thuẫn của cặp đôi này liên tục tiết lộ ngay trên sóng truyền hình. Có thể nói cả hai đều khá thẳng tính và không bao giờ giấu diếm điều gì.

Tại chương trình “phiên tòa tình yêu”, vợ chồng Lâm Khánh Chi – Phi Hùng đã chia sẻ về cuộc sống gia đình khiến Trấn Thành phải thốt lên: “Như địa ngục trần gian”. Cụ thể, Lâm Khánh Chi tuyên bố cố muốn “kiện” ông xã mình vì không để mình ăn cơm. Với câu nói khó hiểu, NSND Hồng Vần trong vai trò thẩm phán đã hỏi Phi Hùng bao lâu rồi không chơ vợ ăn cơm? Khi đó, Phi Hùng đã khiến khản giả ngỡ ngàng khi gần nửa năm nay anh đã không chơ vợ động đến cơm.

Lâm Khánh Chi cho biết đã năn nỉ xin chén cơm nhưng chồng vẫn kiến quyết không cho đụng vào. Lúc này, Hồng Vân phải thốt lên: “Tàn nhẫn quá”. Theo thông tin, Lâm Khánh Chi bị chồng ép giảm cân theo phương pháp của mình, khiến vợ phải chịu khổ. Ngoài ra, chồng trẻ Khánh Chi còn áp đặt một loạt yêu cầu hà khác như không được mặc đồ gợi cảm, đồ diễn hở hang sẽ ngay lập tức bị phàn nàn. Facebook cũng sẽ phải dùng chung, không được đi chơi quá lâu với bạn bè hoặc đi thì 21h phải về đến nhà.

Theo chồng Lâm Khánh Chi, nhưng việc làm bắt buộc như phải ăn chế độ ít tinh bột, phải ăn sáng không phải vì vợ muốn giảm cân mà lo cho sức khỏe của vợ vì khi trải qua nhiều phẫu thuật, sức khỏe Lâm Khánh Chi đã bị giảm sút nghiêm trọng. Ngoài ra, khi Lâm Khánh Chi đi chơi hay đi diễn show nhiều rất dễ bị mệt vì thế anh không muốn vợ bị lao lực, anh sẽ rất đau lòng.

 

Diễn viên Gia Bảo tiết lộ lí do vì sao Lan Phương không ưa Mai Phương?

(Techz.vn) Ngay sau khi Lan Phương bình luận về Mai Phương, không chỉ gây phẫn nộ CĐM mà các đồng gnhiejep trong showbiz Việt cũng không thể tán thành.