Giải trí

Thực hư thông tin MC Đại Nghĩa qua đời ở tuổi 44

Thực hư thông tin MC Đại Nghĩa qua đời ở tuổi 44

 

Chiều 15/1, trên trang Facebook cá nhân, MC Đại Nghĩa đăng tải hình ảnh chụp lại một clip có tiêu đề: "TIN BUỒN: MC Đại Nghĩa đột ngột qua đời ở tuổi 44" kèm chia sẻ vừa bức xúc vừa mỉa mai. Nam MC viết: 

MC Đại Nghĩa bị đồn qua đời

"Mới đăng cách đây 2 giờ luôn mới ghê chứ.

Cách đây 2 giờ là lúc tui cùng ca sĩ Anh Duy và chị Mỹ Hạnh đang hát ở chùa đó trời. Hỏng lẽ hát xong cái in hình để lên thờ liền vậy sao ta. Còn giờ thì tụi tui đang trên đường đến chùa Từ Mãn ở Củ Chi để cúng dường bánh chưng và ăn cơm với thầy trụ trì đây.

Bởi mới nói, mọi người hãy cẩn thận với những kênh xàm xí, những trang giả mạo…Chẳng hạn như thời gian gần đây mọi người cứ hỏi có phải Nghĩa và chị Việt Hương đang tặng thuốc nhỏ mắt gì đó không. Nghĩa xin nhắc lại lần nữa là KHÔNG CÓ CHUYỆN ĐÓ nha. Nếu có thì trang chính thức của Nghĩa và chị Hương ( cả 2 điều có dấu tick xanh) đã thông báo rộng rãi rồi. Vì vậy mọi người nên cẩn thận và cân nhắc với những thông tin trên mạng nha, phải phân biệt cái nào là thật là giả nha.

P/S: Ủa mà lần này trong cái đám của mình sao hỏng có hình bà chế đứng chắp tay với gương mặt buồn buồn có bản nữa ta? Chắc bả đang bận đi…làm móng rồi". 

Theo đó, trong khi trên Youtube xuất hiện tin MC Đại Nghĩa qua đời thì thực tế anh lại đi diễn ở chùa cùng những nghệ sĩ khác. Nam nghệ sĩ cảnh báo khán giả phải chọn lọc thông tin, tránh gặp phải tin giả bị kẻ xấu tung ra nhằm câu view rẻ tiền. Đặc biệt, Đại Nghĩa còn cảnh báo việc bản thân bị giả mạo, lợi dụng với mục đích lừa tiền qua hình thức tặng quà,... Anh nhấn mạnh rằng nế có bất cứ thông tin nào thì bản thân cũng như bạn bè chỉ cập nhật trên kênh Facebook có tích xanh. 

Nam MC nhiều lần bị đồn qua đời

Đây không phải lần đầu Đại Nghĩa bị đồn qua đời. Nam MC luôn kịp thời đính chính tin tức trên MXH để khán giả không phải lo lắng hay mắc bẫy của bọn lừa đảo. Sự phát triển của MXH khiến cho tin tức ngày càng hỗn loạn hơn, do đó người dùng cần phải tỉnh táo và phân biệt rõ ràng được đâu là tin thật, đâu là tin giả.

 

Vợ cũ ‘động chạm’ đến Phương Oanh, shark Bình ‘dằn mặt’, đáp trả thẳng

(Techz.vn) Doanh nhan Đào Lan Hương có những bình luận khiếm nhã về Phương Oanh, shark Bình không ngại đáp trả thẳng, ‘dằn mặt’ vợ cũ.