Giải trí

NSƯT Kim Tử Long bất ngờ thông báo tặng vé chương trình 'Táo Quân'?

NSƯT Kim Tử Long bất ngờ thông báo tặng vé chương trình 'Táo Quân'?

Mới đây, vào sáng ngày 15/1, NSƯT Kim Tử Long đã chia sẻ bài viết với nội dung thông báo lịch diễn của chương trình Táo Quân miền Nam.

Đáng nói, nam nghệ sĩ còn chia sẻ thông tin lấy vé cho khán giả nào có nhu cầu xem trực tiếp chương trình: “Tối trực tiếp truyền hình TÁO QUÂN cả nhà có ai đi xem không Long Còn Vé đây ! Ai xem nhắn tin Long lấy Vé nhé !!! Tối nay 20 giờ tại Đài truyền hình HTV 14 Đinh tiên Hoàng!”.

Chia sẻ thông tin này,  NSƯT Kim Tử Long còn chia sẻ hình ảnh trong trang phục Táo với áo màu tím, hé lộ về vai diễn mà mình đảm nhiệm trong chương trình TÁO QUÂN năm nay.

Thực chất, chương trình Táo Quân mà  NSƯT Kim Tử Long nhắc đến là  “Táo Xuân”- chương trình được xem là Táo Quân phiên bản Miền Nam.

Đây là chương trình đã phát sóng được 6 mùa, là thức ăn tinh thần cho khán giả trong đêm giao thừa. Chủ đề của Táo Xuân năm nay là  “Phúc nhân gian - Xuân khải hoàn” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả 1 chương trình gần gũi, thú vị với khán giả. Tương tự như Táo Quân, Táo Xuân là chương trình hài kịch, tổng kết những sự kiện nóng hổi trong đêm 30 Tết. Đây là chương trình do công ty Sen Vàng hợp tác Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long sản xuất hiện. Đây cũng là chương trình quy tụ nhiều sao đình đám ở miền Nam. Trong năm nay, NSƯT Hữu Châu và ca sĩ Cẩm Ly sẽ vào vai Ngọc Hoàng và Thiên Hậu để cai quản thiên đình.

 

Giữa nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu làm đám hỏi, bạn thân tiết lộ Gil Lê đang độc thân

(Techz.vn) Giữa nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu làm đám hỏi bí mật, một người bạn thân bất ngờ tiết lộ về tình trạng tình cảm của Gil Lê – người tình tin đồn của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.