Giải trí

Ông Dũng Lò Vôi bị lợi dụng hình ảnh

Ông Dũng Lò Vôi bị lợi dụng hình ảnh

Sau hơn 06 tháng điều tra để làm rõ việc bà Nguyễn Phương Hằng- Tổng giám đốc KDL Đại Nam thông qua các tài khoản mạng xã hội YouTube và TikTok đã tổ chức nhiều buổi livestream với nội dung chủ yếu xoay quanh chuyện bí mật đời tư cá nhân, trong đó sử dụng những ngôn từ mang tính chất nhục mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác.

Bà Nguyễn Phương Hằng bị đề nghị truy tố 

Ngày 18-8, trước những chứng cứ cũng như lời nhận tội ban đầu, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND TP.HCM đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng, tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam. Đáng chú ý, chỉ sau đó 1 ngày , Viện KSND TP.HCM đã ra lệnh gia hạn tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng. Thời hạn gia hạn tạm giam là 20 ngày.

Bà Nguyễn Phương Hằng từng được xem là người phụ nữ quyền lực của Đại Nam

Sau khi nữ đại gia kim cương vướng vào vòng lao lý, bất kỳ nhất cử, nhất động của khu du lịch đại gia nói chung cũng như ông Huỳnh Uy Dũng nói riêng đều nhận được sư quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook bất ngờ có tài khoản mang tên Huỳnh Uy Dũng chia sẻ bài viết “mùi mẫn” với nội dung nhớ mong bà Nguyễn Phương Hằng: “Em đi bỏ lại những gì. Em đi để mặc thị phi năm nào. Em đi tìm ánh trăng sao. Em đi gom nhặt tình nào riêng mang…”

Chỉ chưa đầy một ngày đăng tải, bài viết nhận về gần 7 nghìn lượt thích và 500 bình luận với những ý kiến bàn tán đầy sôi nổi. Một bên, mong gia đình Đại Nam nhanh chóng được đoàn tụ, tiếc nuối cho những sai lầm của bà Phương Hằng: "Thấy chồng vợ mỗi người một nơi tội quá cố lên một ngày không xa sẽ đoàn tụ trong niềm vui và hạnh phúc",  "Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi. Gia đình sẽ đoàn tụ. Cố lên anh dũng nhé. Chúc anh chị mạnh khỏe. Và hạnh phúc""

Tuy nhiên, luồng ý kiến ngược lại vẫn tiếp tục lên tiếng chỉ trích bà Nguyễn Phương Hằng đồng thời hy vọng nữ CEO phải chịu những hình phạt thích đáng cho những lỗi lầm mình gây ra.

Thế nhưng, thực chất đây chỉ là một tài khoản giả mạo ông Huỳnh Uy Dũng và cố tình đăng tải những thông tin sai sự thật nhằm câu view, chứ không phải là tài khoản chính đại diện cho những phát ngôn chính thức của chủ tịch HĐQT công ty Đại Nam. Thậm chí, tài khoản giả mạo này còn có gần 80 nghìn lượt thích và hơn 600 nghìn người theo dõi.

Trang giả mạo trục lợi từ tên tuổi ông Huỳnh Uy Dũng

Được biết, hồi tháng 10 năm 2021, ông chủ Đại Nam quyết định khóa Facebook cá nhân vì cảm thấy dùng "phức tạp quá". Đây là tài khoản có tích xanh duy nhất, ông thường dùng để chia sẻ các bài viết về phật pháp. Các facebook có hàng trăm nghìn lượt follow mang tên ông đều là giả mạo.

 

CĐM ngỡ ngàng với lời 'tiên tri' của ông Dũng Lò Vôi, trúng phóc về 'số phận' bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) Quan điểm về tiền của ông Dũng Lò Vôi bất ngờ hot trở lại, cư dân mạng gật gù đồng ý, thậm chí cho là quá đúng khi nghĩ đến tình cảnh của bà Hằng.