Giải trí

Tin nóng 2/9: Nghi vấn Hồng Đăng bị VTV thay thế; Điểm chung của ông Dũng Lò Vôi và vua cà phê

Tin nóng 2/9: Nghi vấn Hồng Đăng bị VTV thay thế; Điểm chung của ông Dũng Lò Vôi và vua cà phê

Vợ Shark Bình tuyên bố xanh rờn giữa tin đồn Phương Oanh có bầu, chồng giáng đòn đau về việc ly hôn

Mới đây, giữa lúc ồn ào chuyện tình cảm của vợ chồng shark Bình và Phương Oanh đang trở thành bàn tán của CĐM thì MXH tiếp tục lan truyền hình ảnh của Phương Oanh lộ vòng 2 to bất thường nghi vấn mang bầu. Trước thông tin này, đại diện phía nữ diễn viên Phương Oanh đã lên tiếng: “Những thông tin bên mình đăng tải thì nó mới là sự thật. Còn những thông tin bên mình không đăng tải thì bên mình không có ý kiến gì về những điều đó cả. Mình sẽ không trả lời gì thêm về vấn đề này nữa".

phuong-oanh-mang-bau-1

Cách trả lời “lấp lửng” không phủ nhận cũng không khẳng định của người đại diện Phương Oanh khiến cho cư dân mạng càng thêm nghi vấn.

Xem chi tiết tại đây

Từng thừa nhận yêu, Đàm Vĩnh Hưng có phản ứng không ngờ khi Mỹ Tâm phủ nhận tin mang bầu gây xôn xao

Mấy ngày gần đây, mạng xã hội rộ lên tin đồn Mỹ Tâm mang bầu nguyên nhân xuất phát từ việc nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh diện váy xuông rộng thùng thình trên trang cá nhân. Trước tin đồn này, Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận và hứa khi nào có “tin vui” sẽ thông báo cho người hâm mộ biết. Nữ ca sĩ viết: “Ủa nữa hả? Không có nha. Khi nào có thì sẽ cho các bạn biết chứ lo gì".

my-tam-dam-vinh-hung

 

Mới đây nhất, Mỹ Tâm tiếp tục đăng tải hình ảnh khoe vòng eo cực kì thon gọn, 1 lần nữa khẳng định tin không có bầu. Ngoài những lời khen dành cho sắc vóc của Mỹ Tâm, dưới bài viết, bình luận của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý. Theo đó, nam ca sĩ dành lời khen cho Mỹ Tâm: “Tình hình là em đẹp hoài, đẹp lâu, đẹp dai”, bình luận này của Mr.Đàm đã nhận về gần 500 lượt tương tác, nhiều khán giả tỏ ra thích thú khi thấy màn tương tác của Đàm Vĩnh Hưng với Mỹ Tâm.

Xem chi tiết tại đây

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và Dũng Lò Vôi 'tâm linh tương thông' khi nói về tiền, điểm chung gây choáng

Nhắc đến những doanh nhân đình đám nhưng có lối sống giản dị được nhiều người ngưỡng mộ không thể không nhắc đến hai cái tên Đặng Lê Nguyên Vũ và Huỳnh Uy Dũng ( Dũng Lò Vôi). 

Thành công từ con số 0 tròn trĩnh, doanh nhân người Khánh Hòa từng khiến vô vàn người ngưỡng mộ bởi cả cuộc sống xen lẫn những bài học kinh doanh.  Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng “Vua cà phê” có lối sống giản dị, khoác lên mình những bộ quần áo bình dương. Năm 2013, “vua cà phê” bất ngờ tuyên bố tạm dừng công việc lên núi thiền trong vòng 49 ngày trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Kể từ đây, bất cứ những phát ngôn hay quan điểm sống của “vua cà phê” đều nhuốm đượm triểt lý. 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ với lối sống giản dị

Giống nhau về xuất phát điểm nên ông Dũng lò vôi cũng là một đại gia rất “chăm” làm từ thiện và hướng về tâm linh. Bên cạnh những dự án bất động sản "khủng" nam doanh nhân là một trong những vị đại gia  thường xuyên tham gia hoạt động công tác xã hội, từ thiện, đặc biệt là viết sách, chủ yếu là Kinh, Phật và sách lịch sử nói về các anh hùng, vị tướng, lãnh đạo của Việt Nam…

 

Xem chi tiết tại đây

CĐM nghi ngờ Hồng Đăng bị VTV thay thế trong 1 dự án, 'người tình 11 năm' lập tức có 'chồng' mới

Sau sự thành công của  “Thương ngày nắng về”, VTV tiếp tục giới thiệu đến khán giả dự án phim “bom tấn” được đầu tư cực kỳ hoành tráng mới có tên “Người vợ tốt”.

Được biết, đây là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm đình đám “The Good Wife” của Hàn Quốc.  Nội dung chủ yếu xoay quanh một người đàn bà nội trợ, vì biến cố gia đình mà buộc phải nhận việc luật sư ở công ty luật của người bạn thân thiết. Tại đây, cô đã sử dụng kiến thức, trí thông minh và cả lòng tốt của mình để giúp đỡ rất nhiều người bị dính vào kiện tụng.

Hồng Diễm tham gia bộ phim không có Hồng Đăng

Nhờ kịch bản thú vị và có chiều sâu, từ trước tới nay, các phim chuyển thể từ kịch bản Hàn luôn được khán giả yêu thích vì kịch bản hấp dẫn, được đầu tư lớn từ bối cảnh đến diễn viên. 

Xem chi tiết tại đây

Giữa lúc Phương Oanh bị đồn mang bầu, lộ clip nóng; vợ Shark Bình 'đăng đàn' về sự trả giá 

Những ngày cuối tháng 08, khắp cõi mạng xôn xao vụ việc ông chủ của Nexttech công khai mối quan hệ yêu đương với Phương Oanh sau khi lộ ảnh hẹn hò. Đồng thời đưa ra bằng chứng đồng thuận ly hôn có chữ ký của cả hai vợ chồng ngầm bảo vệ danh dự cho nữ diễn viên ‘Hương vị tình thân”.

Shark Bình và vợ vướng vào cuộc chiến pháp lý 

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 2/9: Vợ Hồng Đăng khoe tin vui khi Hồ Hoài Anh bị kỷ luật; Thực hư Phương Oanh lộ clip nóng

(Techz.vn) Tin nóng trưa 2/9 nổi bật với các thông tin như: Hồ Hoài Anh vừa bị nhận kỷ luật, vợ Hồng Đăng lại sung sướng khoe niềm vui giữa scandal của chồng; Thực hư tin đồn Phương Oanh lộ clip nóng giữa ồn ào với Shark Bình khiến CĐM ồ ạt xin link trong đêm; Vợ Shark Bình tuyên bố xanh rờn giữa tin đồn Phương Oanh có bầu, chồng giáng đòn đau về việc ly hôn...