Mạng xã hội

Thực hư chuyện Huấn Hoa Hồng bị bắt vì buôn bán, sử dụng ma túy

Thực hư chuyện Huấn Hoa Hồng bị bắt vì buôn bán, sử dụng ma túy
Bức ảnh làm rộ lên tin đồn Huấn Hoa Hồng tiếp tục bị "xộ khám"

CĐM Việt Nam mới đây lại xôn xao trước thông tin Huấn Hoa Hồng bị bắt lần thứ hai. Trên Facebook lan truyền hình ảnh "giang hồ mạng" này cầm bảng thông tin, ghi rõ tên, tuổi, ngày tháng năm, giống với các đối tượng bị tạm giữ. Rất nhiều người đồn đoán Huấn đã bị bắt vì buôn bán và sử dụng ma túy.

Hình ảnh cắt ra từ video của Dương Béo

Ngay sau khi tin tức này được lan truyền, một Facebooker có biệt danh là là Dương Béo đã đăng tải đoạn video đính chính sự thật về tin đồn này. Theo anh phân tích thì hình ảnh trên mạng đã ghi đầy đủ thông tin về nguyên nhân Huấn bị bắt là sử dụng trái phép chất ma túy ( viết tắt là SDTPCMT). Còn về vấn đề tàng trữ buôn bán chất ma túy, facebooker này đã đăng trực tiếp kho hàng của Huấn và khẳng đinh ở trong kho hàng toàn "hàng fake", "hàng biên giới" chứ không phải kho hàng như nhiều cư dân mạng hiểu lầm.

Anh cũng "soi" lại livestream vào ngày 3/3 và chỉ ra rằng dù cùng một ngày nhưng Huấn Hoa hồng lại mặc hai bộ quần áo khác nhau. Do đó, có hai luồng ý kiến trái chiều xung quanh tin đồn Huấn Hoa Hồng tiếp tục bị "xộ khám", một phái khẳng định Huấn "ngựa quen đường cũ" bị bắt lần hai, phía còn lại cho rằng đây chỉ là thông tin câu like rẻ tiền.

Bùi Xuân Huấn, hay còn được gọi là Huấn Hoa Hồng, nổi lên như một giang hồ chuyên lên mạng khoe khoang cuộc sống giàu có, thậm chí còn chửi bới và phô trương bản thân. Năm 2019, Huấn từng phải vào trại cai nghiện bắt buộc vì sử dụng ma túy và chỉ vừa được thả ra đầu năm nay.

 

Đụng độ 'người tình' của Trấn Thành, Hari Won bị 'lấn lướt''

(Techz.vn) Mới đây, Hari Won chạm mặt và xuất hiện cùng một khuôn hình với "người tình" của chồng là Trấn Thành. Tuy nhiên, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã bị nhan sắc của người này "chặt đẹp".