Giải trí

Thu Trang bị Tiết Luật ‘tống’ ra khỏi phòng vì lý do không thể ngờ: Nhà phải có nóc

Thu Trang bị Tiết Luật ‘tống’ ra khỏi phòng vì lý do không thể ngờ: Nhà phải có nóc

Tiến Luật – Thu Trang là một trong những cặp đôi hài hước nhất showbiz Việt. Không chỉ đồng hành cùng nhau ngoài đời sống mà ngay cả trên màn ảnh, họ đã cùng nhau trải qua không biết bao nhiêu sóng gió để giữ được hạnh phuac gia đình. Sau 9 năm cưới nhau, Thu Trang và Tiến Luật vẫn luôn là cặp đôi nghệ sĩ mặn nồng trong showbiz được khán giả ngưỡng mộ. Những câu chuyện xoay quanh về cặp đôi này vẫn luôn được khán giả quan tâm.

22_yxez

Mới đây, trên trang cá nhân Tiến Luật đăng tải bức ảnh bà xã đang nằm trên ghế sô –fa ngủ, đáng chú ý anh đính kèm dòng trạng thái: “Nhà phải có nóc,  ngoan thì lên giường không ngoan thì phải bị phạt! Để xem khi nào thi chịu xin lỗi và cầm tiền đi mua xe cho tôi.” Tuy nhiên, ngay sau khi chia sẻ câu chuyện khán giả lại có suy nghĩ ngược lại với dòng trạng thái của nam diễn viên. Nhiều người cho rằng người đang bị phạt chính là Tiến Luật chứ không phải Thu Trang.

Tien-luạt-thu-trang

“Hình thức thôi, chụp hinh xong ngược lại nghe em”, “Mong anh bình an sau tus này”, “Sáng nay bác uống nhầm thuốc hay gì? Mua bông băng thuốc đỏ chưa”, “Bữa nay chơi lớn vậy bạn, có khi nào tối nay người nằm đó là bạn không”, “Đại ca nay bị phạt không ngủ trưa hả đại ca”, “Rồi ai bị phạt vậy chú”…là một số bình luận hài hước của khán giả.

Tien-luạt-thu-trang-2

Tien-luạt-thu-trang-3

 

Tăng Thanh Hà tung ảnh hở bạo, cắt xẻ hiểm hóc, hở nguyên mảng lưng trần khiến CĐM ‘xịt máu mũi'

(Techz.vn) - Hiếm hoi lắm cộng đồng mạng mới thấy Tăng Thanh Hà gợi cảm, quyến rũ đến vậy.