Giải trí

Thông tin nóng về vụ MV mới của Sơn Tùng M-TP, đã có thời gian làm việc cụ thể với cơ quan chức năng

Thông tin nóng về vụ MV mới của Sơn Tùng M-TP, đã có thời gian làm việc cụ thể với cơ quan chức năng

Thời gian gần đây MV mới ra mắt của Sơn Tùng M-TP  là chủ đề gây tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng bởi  những cảnh quay bạo lực, đặc biệt là cảnh tự tử nhảy lầu. Dư luận cho rằng đây là một MV có nội dung bạo lực, có thể ảnh hưởng xấu tới tâm lý của giới trẻ, từ đó bắt chước theo những hành vi tiêu cực trong xã hội.

Trước vấn đề này, mới đây, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết đã mời giọng ca Em của ngày hôm qua lên làm việc về MV gây tranh cãi của nam ca sĩ vào sáng ngày mai, 5/5. Thông tin này được ông Phạm Cao Thái, chánh thanh tra Bộ VH-TT&D xác nhận. Kết luận vụ việc sẽ được thông tin tới công chúng sau buổi trao đổi.

Trước đó, sau khi MV được phát hành gây nên nhiều tranh cãi, Bộ TT&TT đã vào cuộc và tiến hành thẩm định. Kết quả cho thấy MV There's no one at all gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ, nhất là trong thời gian gần đây đã xảy ra nhất nhiều vụ các em học sinh, sinh viên tự tử vì áp lực. Do đó, Bộ đã thông báo đề nghị gỡ MV này trên mọi nền tảng xã hội.

Trong khi đó, theo bà Trần Ly Ly thuộc Cục nghệ thuật biểu diễn cũng cho biết Cục đã có văn bản gửi các cơ quan thẩm quyền xử lý vụ việc. Vị này nói: "Cục Nghệ thuật Biểu diễn nhận thấy nội dung biểu diễn của bản ghi âm, ghi hình "There's no one at all" (tạm dịch: "Không có ai cả") mang thông điệp tiêu cực, không có tính giáo dục với nhiều cảnh đuổi bắt, đập phá, bạo lực và kết thúc là hình ảnh nhân vật tự tử đã tác động mạnh đến tâm lý người xem, có thể gây ảnh hưởng, định hướng hành vi tiêu cực của xã hội, đặc biệt là trẻ em".

Về phía Sơn Tùng, trước làn sóng phản ứng gay gắt từ dư luận và bị cơ quan chức năng “sờ gáy”, nam ca sĩ mới chính thức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Nam ca sĩ nói: "Tùng thật lòng muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến tất cả những ai đã có những cảm giác không thoải mái sau khi xem MV này. Đây thực sự không phải là những gì mà Tùng hay công ty M-TP Entertainment mong muốn”.

Sơn Tùng cũng khẳng định cá nhân anh không có chủ đích truyền tải thông điệp lệch lạc. Tuy nhiên, sau nhiều ý kiến từ công chúng, anh và ekip của mình sẽ quyết định ngừng phát MV này.

Thế nhưng, lời xin lỗi của nam ca sĩ không được đông đảo khán giả đón nhận. Nhiều người cho rằng Sơn Tùng không thành khẩn và lên tiếng xin lỗi muộn, khi cơ quan chức năng đã vào cuộc.

 

NS Hoài Linh dính tin đồn bị ghẻ lạnh khi diễn hội chợ, fanclub phẫn nộ tung clip 'bóc trần' sự thật

(Techz.vn) Người hâm mộ của nghệ sĩ Hoài Linh đưa ra những đoạn clip chứng minh khán giả vẫn cười tại buổi biểu diễn của nam nghệ sĩ.