Giải trí

NS Hoài Linh dính tin đồn bị ghẻ lạnh khi diễn hội chợ, fanclub phẫn nộ tung clip 'bóc trần' sự thật

NS Hoài Linh dính tin đồn bị ghẻ lạnh khi diễn hội chợ, fanclub phẫn nộ tung clip 'bóc trần' sự thật

Sau khi vướng vào lùm xùm ồn ào nhất trong sự nghiệp, mới đây, trong dịp lễ 30-4 cộng đồng mạng truyền tay đoạn clip NSƯT Hoài Linh xuất hiện trong một vở diễn cùng vợ chồng Lâm Vỹ Dạ tại một hội chợ ở thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. 

Tuy nhiên, sau khi buổi biểu diễn kết thúc, không gian mạng lan truyền những thông tin cho rằng màn biểu diễn của nam nghệ sĩ lại không mang đến nhiều tiếng cười như trước. Không những vậy, ở số đoạn diễn hài, khán giả tỏ thái độ khá thờ ơ. Cho thấy, dù đang có sự xuất hiện của "đệ nhất danh hài" của showbiz Việt, họ vẫn chẳng còn mấy mặn mà.

 

Trước những tin đồn chưa được kiểm chứng lan truyền trên mạng, mới đây hội những người yêu quý nghệ sĩ Hoài Linh đã tung ra đoạn clip chứng minh khán giả vẫn cười sảng khoái tại show diễn của ‘anh Bốn’.

Cụ thể, dưới bài đăng nhiều bình luận để lại những đoạn cut có sự biểu diễn của nghệ sĩ Hoài Linh. Theo đó,  khi MC giới thiệu sự xuất hiện của “đệ nhất danh hài”, đã nhận về nhiều tràng pháo tay. Tiếp đến, màn đối đáp giữa Hoài Linh - Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt khiến khán giả ‘cười như được mùa’. Điều này cho thấy đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội chỉ là 1 đoạn ngắn trong cả buổi biểu diễn khiến nhiều người không tham dự hiểu nhầm rằng nam danh hài bị khán giả 'ghẻ lạnh'.

Ngoài ra, không ít ý kiến tỏ ra bênh vực cho nam nghệ sĩ: 

"Cười như này mà bảo "Không còn cười dù xem hài"

"Bonus thêm khúc mới ra sân khấu nè. La banh nóc luôn đó chứ!"

"Cười hay không, trời biết, đất biết, khán giả ở đó biết, nhiều khi người quay clip cũng biết là cười nhiều mà lựa đoạn cười ít quăng lên toptop chơi vậy đó!"

"Các em và mọi người đừng lo chị đã và đang làm việc với luật sư để bảo vệ bố Linh!"

Được biết, sau ồn ào từ thiện, mỗi một lần xuất hiện của danh hài Hoài Linh đều vấp phải những tranh cãi đến từ CĐM. Ngoài việc biểu diễn hội chợ lần này, từ đầu năm nay, nam nghệ sĩ đã rục rịch trở lại với các hoạt động nghệ thuật như tham gia vở diễn “Lạc giữa biển người”, bộ phim “Mến gái miền Tây”. Tuy nhiên, bộ phim không gặt hái nhiều doanh thu như các bộ phim trước đây.

Song, nói đi cũng phải nói lại, quả thật sau khi vướng vào lùm xùm tiền từ thiện miền trung, danh tiếng của NSƯT Hoài Linh đã bị ảnh hưởng phần nào. Dù đã được minh oan nhưng một số khán giả vẫn cho rằng "một lần bất tín, vạn lần bất tin". Những "lỗi lầm" của nam nghệ sĩ vẫn bị khán giả nhắc đến mỗi khi anh tái xuất ở một hoạt động nghệ thuật.

 

Tròn 12 năm em trai qua đời, NSƯT Hữu Châu chia sẻ gây xót xa, Hiếu Hiền và Hồng Vân đau lòng thay

(Techz.vn) Đã 12 năm cố NS Hữu Lộc qua đời vì 1 tai nạn thương tâm, nhiều nghệ sĩ vẫn nhớ về anh với tình cảm dạt dào.