Giải trí

Nghi bị khán giả ngó lơ trong sân khấu trở lại, NS Hoài Linh quỳ gối xuống sàn để làm một việc?

Nghi bị khán giả ngó lơ trong sân khấu trở lại, NS Hoài Linh quỳ gối xuống sàn để làm một việc?

Những ngày gần đây, MXH bất ngờ trước video cho thấy khán giả có thái độ thờ ơ, thậm chí là lạnh nhạt khi Hoài Linh quay trở lại sân khấu.  Được biết đây là sân khấu đầu tiên của Hoài Linh với khán giả kể từ sau khi ồn ào từ thiện xảy ra.

Theo đó nam nghệ sĩ Hoài Linh cùng Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ đã cùng nhau biểu diễn một tiết mục hài, đem lại cho khán giả nhiều tiếng cười. Đáng chú ý ở phần cuối tiết mục, NSƯT Hoài Linh đã bất ngờ có hành động quỳ gối để tri ân khán giả khiến nhiều người có mặt sững sờ.

Theo đó, Hoài Linh đã quỳ xuống sân khấu để ký tặng một khán giả lên xin chữ ký. Sau đó nam danh hài còn vui vẻ trao lại giấy bút cho người đó kèm một nụ cười thật tươi. Có thể thấy thái độ của Hoài Linh của hiện tại rất chân quý khán giả đến xem mình biểu diễn. Sau ồn ào từ thiện, số lượng người yêu quý Hoài Linh đã giảm đi một cách đáng kể, nhiều người không khỏi thất vọng khi nam danh hài ‘ngâm’ số tiền 14 tỷ suốt 6 tháng trời mà không có một lời thông báo. Chỉ sau khi sự việc bị phanh phui thì Hoài Linh mới lên tiếng xin lỗi và cho người giải ngân số tiền trên.

Nhưng dù đã đăng tải clip xin lỗi và giải thích chi tiết sự việc, Hoài Linh vẫn bị ném đá dữ dội và không được khán giả chấp nhận. Sự việc còn kéo dài khi bà Phương Hằng nhiều lần réo tên Hoài Linh trên livestream, chỉ sau khi Bộ Công an vào cuộc và chứng minh nam danh hài vô tội, Hoài Linh mới gần như lấy lại được cuộc sống bình yên.

Ồn ào từ thiện của Hoài Linh nói riêng và giới nghệ sĩ nói chung là một trong những vấn đề nổi cộm suốt thời gian qua. Các nghệ sĩ bị tố cáo là có dấu hiệu ăn chặn tiền từ thiện và lợi dụng danh tiếng, mập mờ số tiền nhận ủng hộ. Không chịu ngồi im và bị chỉ trích, giới nghệ sĩ nhiều lần làm việc với cơ quan chức năng nhằm đính chính thông tin và chứng minh bản thân trong sạch. Sự viêc dần đi vào hồi kết khi Bộ Công an chứng minh nghệ sĩ không ăn chặn tiền và bà Phương Hằng bị bắt vì những sai phạm phát ngôn vu khống suốt thời gian qua.

 

FLC tuyên bố cứng rắn sau khi ông Trịnh văn Quyết bị bắt, thông tin nóng về việc điều tra

(Techz.vn) Sau khi ông Trịnh Văn Quyết bị bắt, lãnh đạo FLC đã trao đổi những gì với tỉnh Vĩnh Phúc?