Giải trí

Ngọc Trinh với những lần xuất hiện gây bão: Từ lộ trọn vòng 1 đến không che chắn vòng 3 trên thảm đỏ

Ngọc Trinh với những lần xuất hiện gây bão: Từ lộ trọn vòng 1 đến không che chắn vòng 3 trên thảm đỏ

Ngọc Trinh được khán giả yêu mến gọi với cái tên ‘nữ hoàng nội y’ bởi những màn khoe da thịt phản cảm trên MXH. Cô thường xuyên diện những bộ trang phục mỏng manh và cắt xẻ táo bạo khi xuất hiện tại sự kiện cũng như những nơi đông người. Từng nhận nhiều chỉ trích nhưng mẫu nữ vẫn không hề giảm tần suất diện đồ hở mà còn thực hiện nhiều bộ ảnh độc lạ hơn.

Mới đây nhất là lần xuất hiện trong show thời trang của nhà thiết kế Lê Thanh hoa, Ngọc Trinh một lần nữa gây sốt khi ‘mặc cũng như không’. Cô xuất hiện với bộ váy cắt xẻ trước sau, Ngọc Trinh khoe trọn tấm lưng trần nõn nà trước ống kính camera. Bên cạnh đó phần trước của bộ váy cũng được thiết kế hở bạo, chỉ đủ che chắn vòng 1 phồn thực của cô và những điểm nhạy cảm nhất. Bộ váy cũng giúp Ngọc Trinh khoe eo thon phẳng lỳ không hề kém cạnh bất cứ một mỹ nhân nào trong showbiz.

Vào năm 2021, Ngọc Trinh cũng từng một lần chiếm trọn spotlight thảm đỏ tại Phú Quốc khi diện trang phục bó sát cơ thể. Với bộ trang phục màu vàng, kết hợp với thiết kế độc lạ ở phần đuôi váy, Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn của khán giả và khác mời khi cô nàng xuất hiện.

Với bộ trang phục này, cô nàng dường như để lộ hoàn toàn nội y màu vàng bên trong. Ngay lập tức Ngọc Trinh trở thành cái tên hot hơn bao giờ hết và nhận nhiều ý kiến chỉ trích từ khán giả.

Tại thảm đỏ liên hoan phim Cannes, Ngọc Trinh cũng khiến dân tình xôn xao với trang phục táo bạo cùng thần thái rạng ngời. Được biết trang phục dạ hội mà Ngọc Trinh diện trong liên hoan phim được nhà thiết kế Đỗ Long "đo ni đóng giày". Chiếc váy nhanh chóng trở thành chủ đề để netizen bàn tán và ‘mổ xẻ’ vì độ hở quá phản cảm. Cô nàng dường như để lộ nguyên vòng 3 trên thảm đỏ. Nhiều người lên tiếng cho rằng trang phục của Ngọc Trinh khiến cô giống như chẳng mặc gì mà bước đến một nơi sang trọng.

Ngọc Trinh không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả cả nước, cô trở thành tâm điểm khi thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với những bộ đồ hở hang. Bên cạnh đó chuyện đời tư của Ngọc Trinh cũng khiến người ta phải ngán ngẩm khi có những phát ngôn táo bạo trên MXH.

 

Lộ tính cách thật của Hồ Văn Cường khi giao lưu cùng người hâm mộ qua đoạn clip quay lén

(Techz.vn) Dù còn trẻ nhưng thái độ của Hồ Văn Cường khi giao lưu với người hâm mộ lớn tuổi bất ngờ nhận được nhiều sự chú ý.