Giải trí

Lộ tính cách thật của Hồ Văn Cường khi giao lưu cùng người hâm mộ qua đoạn clip quay lén

Lộ tính cách thật của Hồ Văn Cường khi giao lưu cùng người hâm mộ qua đoạn clip quay lén

Hồ Văn Cường thời gian qua nhận được nhiều sự quan tâm khi có những bước phát triển mới trong sự nghiệp nghệ thuật. Nam ca sĩ được bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ tận tình sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung và tưởng chừng như không thể ca hát do vướng ồn ào với mẹ nuôi.

Hồ Văn Cường và ồn ào với Phi Nhung từng gây xôn xao

Mới đây nhất cư dân mạng bất ngờ chia sẻ đoạn clip hiếm hoi ghi lại cận cảnh Hồ Văn Cường giao lưu cùng người hâm mộ. Đáng chú ý, thái độ của giọng ca trẻ 10X trong khi nói chuyện cùng người hâm mộ lớn tuổi đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả cả nước.

Trong đoạn clip, vị khán giả đã không kìm được cảm xúc khi gặp Hồ Văn Cường, bà đã dành cho nam ca sĩ những lời động viên, hỏi han chân tình: "Mới bay về thăm con, tao đâu có biết là còn diễn ở Đà Lạt đâu!. Rồi bà lì xì cho, thương quá con ơi!", "Thương từ hồi nhỏ lận, tui theo nó từ hồi nó mới vô thi, tui quảng cáo với biết bao nhiêu người về nhà hàng Phi Nhung để mà ăn nhà hàng Phi Nhung để giúp đỡ Phi Nhung để lo cho nó!". Ngay sau đó, Hồ Văn Cường đã dành cho bà cụ một cái ôm thắm thiết như lời cảm ơn tình cảm mà bà đã dành cho nam ca sĩ từ thuở mới lập nghiệp.

Hồ Văn Cường ghi điểm với hình ảnh đẹp bên người hâm mộ.

Bên cạnh đó vị khán giả lớn tuổi cũng cầm tay Hồ Văn Cường và căn dặn nam ca ca sĩ nhiều điều. Không được bỏ bê việc học mà phải cân bằng giữa việc học và việc đi hát để phụ giúp cho gia đình. Đoạn clip tuy ngắn nhưng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả và cư dân mạng. Bên cạnh đó tính cách thật của Hồ Văn Cường một lần nữa lại được ‘vén màn’.

Hồ Văn Cường

Chỉ qua một vài cử chỉ hay đoạn hội thoại ngắn ngủi nhưng khán giả có thể thấy Hồ Văn Cường vô cùng lễ phép khi nói chuyện với người lớn tuổi. Hồ Văn Cường luôn được đánh giá là một người ngoan ngoãn hiền lành, lễ phép, không giống như những thông tin thất thiệt về nam ca sĩ khi còn vướng ồn ào với ekip Phi Nhung.

Con người thật của nam ca sĩ một lần nữa được khán giả công nhận.

Trước đó Hồ Văn Cường cũng ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ với hành động tinh ý. Cụ thể, khi thấy thầy của mình là Ngọc Sơn đang cầm quá nhiều hoa, Hồ Văn Cường nhanh chóng di chuyển vào sân khấu và cất hoa của mình trước, sau đó nam ca sĩ quay lại phụ thầy cầm hoa của khán giả để vào cánh gà sân khấu.

Hồ Văn Cường từng ghi điểm khi có hành động đẹp cạnh Ngọc Sơn.

Sau thời gian dài cầm gần 1 tỷ rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường ở hiện tại đã dần trưởng thành hơn. Với sự giúp đỡ từ bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, bên cạnh đó là tình yêu thương từ khán giả, Hồ Văn Cường vẫn tiếp tục với đam mê ca hát của bản thân. Nam ca sĩ trẻ đã dần cởi mở hơn sau hàng loạt ồn ào không đáng có với ekip Phi Nhung.

 

Ốc Thanh Vân cảnh báo khẩn về lừa đảo, đến Hồ Ngọc Hà cũng phải than trời vì suýt gặp điều tương tự

(Techz.vn) Khi Ốc Thanh Vân thông báo lừa đảo trên trang cá nhân của mình, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi chính bản thân suýt chút nữa cũng trở thành nạn nhân, trong đó có cả Hồ Ngọc Hà.