Giải trí

Thông tin nóng từ TAND TP.HCM liên quan đến vụ bà Phương Hằng khiến dư luận xôn xao

Thông tin nóng từ TAND TP.HCM liên quan đến vụ bà Phương Hằng khiến dư luận xôn xao

Ngày 3/8 vừa qua, TAND TP.HCM cho biết đã trả hồ sơ cho Viện KSND TP.HCM để tiếp tục điều tra, làm rõ xem bị can Nhâm Hoàng Khang có dấu hiệu của một tội phạm khác hay không.

Cụ thể, tòa án đề nghị làm rõ về những việc làm của bị can Khang. BỊ can đã thực hiện bằng phương thức, cách thức vượt qua cảnh báo, mã truy cập, tường lửa, sử dụng quyền quản trị,… như thế nào để xâm nhập vào san T-Rex.

Theo đó, cần tìm hiểu bị can KHang đã chiếm quyền điều khiển ra sao, có can thiệp vào chức năng hoạt động của phương tiện điện tử không? Lấy cắp dữ liệu như thế nào và có sử dụng trái phép hoặc thay đổi làm giả, hủy hoại dữ liệu hay không để xác định có dấu hiệu phạm tội?

Theo điều tra, bị can Khang đã chiếm đoạn 29.672,36126 USDT (tiền ảo), vậy nên cần xác định đây có phải hành vi truy cập bất hợp pháp vào tài khoản của người khác để chiếm đoạt tài sản không?

Đáng chú ý, tại cơ quan điều tra, Nhâm Hoàng Khang còn khai đã xâm nhập vào tài khoản Facebook mang tên "Đạo diễn Hoa Hạ" của bà P. sau đó cung cấp thông tin cho bà Nguyễn Phương Hằng.

Nhâm Hoàng Khang còn chính là người đã lấy danh sách 85 tài khoản người đang dùng đăng tải một số hình ảnh lên trang web của báo điện tử VOV.

Trong quá trình bắt giữ Khang, Công an TP Cần Thơ còn thu giữ được trên người anh ta 0,01 gram ma túy tổng hợp do Khang tàng trữ để sử dụng. Do khối lượng chưa đủ khởi tố hình sự nên Công an TP Cần Thơ có văn bản đề nghị xử phạt vi phạm hành chính.

Khang từng là “tay chân” đắc lực của bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam) khi giúp bà Hằng tìm ra chủ nhân Facebook Vô Thường - người thường xuyên nói xấu bà Hằng. Tuy nhiên, cả hai sau đó đã xảy ra mâu thuẫn và “cạch mặt” nhau và liên tục đấu tố trên MXH.

 

Tin tối 3/8: Con trai danh ca Chế Linh bị đánh hội đồng, Hồng Đăng quay trở Thương Ngày Nắng Về?

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 3/8. Con trai danh ca Chế Linh bị đánh hội đồng, tình trạng hiện tại khiến khán giả xót xa. Ở ẩn 1 tháng, Hồng Đăng gây bất ngờ khi 'xuất hiện' chớp nhoáng trong tập cuối Thương Ngày Nắng Về?.