Giải trí

Thơ Nguyễn bị chỉ trích vì dạy hư trẻ em, Ốc Thanh Vân và Quang Thắng nói 1 câu duy nhất gây xôn xao

Thơ Nguyễn bị chỉ trích vì dạy hư trẻ em, Ốc Thanh Vân và Quang Thắng nói 1 câu duy nhất gây xôn xao

Thơ Nguyễn đang là cái tên khiến cộng đồng mạng bàn tán rất nhiều. Lần này, nữ YouTuber nhận về hàng loạt chỉ trích vì đoạn clip trên kênh TikTok. Trong đoạn clip, Thơ Nguyễn cầm một con búp bê trên tay, cùng một chiếc vòng rồi giới thiệu đây là “Cư ma mập”.

“Nhiều bạn nói rằng chị ơi chị xin vía cho em học giỏi đi, toàn là các bạn thân yêu của chị thôi. Mà xin vía học giỏi là một cái gì đó không sai trái nên chị quyết định hôm nay sẽ xin giúp các em nhé. Mập ơi giờ con nghe lời mẹ nè, ngày mai là các anh chị đi học rồi đấy, giờ con cầu cho các anh chị học giỏi nha. Nếu mà con cầu được lắc ngang, không cầu được lắc dọc, nói chung là cứ lắc tứ tung đi. Lắc cái đầu là mẹ cho ăn đòn tét mông ngay”, Thơ Nguyễn nói.

tho-nguyen-6
Hình ảnh cắt ra từ clip của Thơ Nguyễn

Một lúc sau, Thơ Nguyễn còn cho “Cư ma mập” uống Coca. Tự khui lon nước ngọt ra, Thơ Nguyễn cho rằng con búp bê mình cầm đang uống: “Các em thấy chưa, mập tham chưa, uống như vậy là các em học giỏi lắm đó, uống quá trời luôn”.

tho-nguyen-5
Một số lời chỉ trích của CĐM

Mãi đến cuối video Thơ Nguyễn mới giải thích búp bê của mình là búp bê bình thường, không phải búp bê ma, đồng thời nhắn nhủ: “Muốn học giỏi thì chúng ta chỉ còn một cách duy nhất thôi đấy là siêng học”. Mặc dù vậy, cộng đồng mạng vẫn tỏ ra gay gắt, liên tục ném đá cô nàng. Vốn đã không có cảm tình từ trước với Thơ Nguyễn nên nhiều người lên án hành vi làm clip có nội dung không phù hợp với trẻ em, kêu gọi tẩy chay cô.


Clip gây tranh cãi của Thơ Nguyễn

Trên trang cá nhân, Thơ Nguyễn ngay lập tức lên tiếng trần tình. Cô cho biết, mình không hề nuôi Kumathong như nhiều người đồn thổi vì quan điểm sống rất rõ ràng: “Sai khiến đứa bé làm gì cho mình là nghiệp”. Nữ YouTuber còn cho biết, cô nhiều lần nghĩ đến việc dừng lại khi gặp áp lực nhưng rồi lại cố gắng làm tiếp.

tho-nguyen-2 tho-nguyen-3
Bài đăng của Thơ Nguyễn

Bài đăng khá dài của Thơ Nguyễn nhận được nhiều sự chú ý. Trái ngược với ý kiến gay gắt từ cư dân mạng, các fan liên tục động viên cô nàng lạc quan, nghĩ tích cực. Đáng chú ý là bình luận của Ốc Thanh Vân và diễn viên Quang Thắng.

Ốc Thanh Vân nhắn nhủ với Thơ Nguyễn: “Em ơi. Đừng tiêu cực nhé!”. Trong khi đó, diễn viên Quang Thắng thì nói: “Anh tin bên em vẫn còn những điều tốt đẹp. Cố gắng vượt qua, để tiến lên phía trước nhé”.

tho-nguyen-1
Bình luận của Ốc Thanh Vân, Quang Thắng cùng một số bạn bè của Thơ Nguyễn

Đỗ Kim Phúc – một vận động viên bóng đá nghệ thuật khá nổi tiếng gửi lời động viên Thơ Nguyễn: “Luôn tin tưởng vào Thơ và những điều em làm trong suốt những năm qua. Cố lên em tui”.

Diễn viên nhí Lê Huỳnh Bảo Ngọc viết: “Chị Thơ yêu quý của em cố lên nhé. Em và mẹ Oanh luôn ở bên chị và yêu thương chị nhiều lắm lắm. Mãi yêu chị Thơ của em nè”.

 

Ốc Thanh Vân rụng rời tay chân, Nhã Phương sốc nặng nhận tin đồng nghiệp đột ngột qua đời

(Techz.vn) – Tối 9/3, showbiz Việt bàng hoàng khi biết tin “phù thủy” make up Phan Minh Lộc – người từng hợp tác với Nhã Phương, Lý Nhã Kỳ đột ngột qua đời. Ốc Thanh Vân, Mai Phương Thuý, Đông Nhi cùng nhiều sao Việt vô cùng xót xa khi nhận tin.