Giải trí

Thiều Bảo Trâm ‘muối mặt’ vì mặc quần ‘phản chủ’, lộ nguyên nơi nhạy cảm khiến ai cũng đỏ mặt

Thiều Bảo Trâm ‘muối mặt’ vì mặc quần ‘phản chủ’, lộ nguyên nơi nhạy cảm khiến ai cũng đỏ mặt

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội TikTok lan truyền một đoạn clip về Thiều Bảo Trâm tại hậu trường. Cô nàng đeo kính đen, diện một cây đồ cùng tông màu ôm sát khoe đường cong quyến rũ, trò chuyện thân mật với bạn.

Nhưng ngay sau đó, rất nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện và bàn tán về trang phục ăn mặc của Thiều Bảo Trâm. Cư dân mạng cho rằng chiếc quần của nữ ca sĩ khá nhạy cảm, không phù hợp xuất hiện tại nơi đông người.

Netizen bình luận về chiếc quần ôm sát của Thiều Trâm:

“Mặc cái quần thấy duyên quá”.

“Quả quần chán nhỉ? Mất hết cả hình tượng”.

“Thời trang của Thiều Bảo Trâm rất đẹp, trừ bộ này ra”.

CĐM cũng góp ý rằng đối với dạng quần legging ôm sát cơ thể thế này, Thiều Bảo Trâm nên phối với những chiếc áo dài hơn, có độ dài che kín mông thay vì chiếc áo croptop ngắn cũn như cô nàng diện trong video.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm luôn lọt vào danh sách những mỹ nhân ăn mặc đẹp và ít khi mác lỗi thời trang. Cô nàng thường xuyên xuất hiện với những trang phục thời thượng nhất, dù là hàng hiệu hay bình dân. Outfit của nữ ca sĩ đều nữ tính, đơn giản và thanh lịch.

Bên cạnh đó, không ít fan nhận ra Thiều Bảo Trâm dạo gần đây đã sụt cân rất nhiều sau tin đồn chia tay Sơn Tùng M-TP vì người thứ ba. Nữ ca sĩ từng chia sẻ bản thân tốn khá nhiều tiền cho bệnh viện vì ốm đau, sốt và phải thăm khám liên tục. Có lẽ, sức khỏe của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng do tấn áp lực từ dư luận trong thời gian qua.

 

Hết chỉ trích Quyền Linh, đạo diễn Lê Hoàng lại đăng đàn nhắc tới Trấn Thành, chê phim Bố Già?

(Techz.vn) Sau thành công của Bố Già, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã có những lời nhận xét bộ phim điện ảnh này. Đáng chú ý, đạo diễn Lê Hoàng cũng góp mặt và chia sẻ quan điểm của bộ phim nhưng lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.