Giải trí

Nhã Phương bị ‘bóc trần’ nhan sắc thật khi bị người qua đường chụp lén, lộ điểm đặc biệt trên cơ thể

Nhã Phương bị ‘bóc trần’ nhan sắc thật khi bị người qua đường chụp lén, lộ điểm đặc biệt trên cơ thể

Mới đây, trên một diễn đàn trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền bức hình Nhã Phương. Không phải hình ảnh được chỉnh sửa cẩn thận, đây là khoảnh khắc chân thực khi bà xã Trường Giang tham dự một sự kiện ngoài trời Hà Nội và vô tình được người qua đường chụp lại.

Có thể thấy, nhan sắc Nhã Phương đã lộ diện hoàn toàn trong bức hình do người qua đường chụp lén. Qua hình chụp lén, có thể thấy vóc dáng nữ diễn viên vô cùng nhỏ nhắn, phần eo của cô cũng nhỏ đến “khó tin”.

Đặc biệt, gương mặt của Nhã Phương qua hình do người qua đường chụp vẫn rất xinh đẹp và tươi tắn. Sau khi sinh con đầu lòng, dường như nhan sắc của bà xã Trường Giang ngày càng lên hương.

Tuy vậy, cũng có không ít cư dân mạng và người hâm mộ cho rằng, thân hình của Nhã Phương hiện giờ quá gầy. Mọi người hy vọng bà xã Trường Giang sẽ tẩm bổ nhiều hơn để tăng thêm vài cân. Như vậy thì nhan sắc của Nhã Phương sẽ càng xinh đẹp và rạng rỡ hơn.

Trước đó Nhã Phương từng tiết lộ dù mọi người thường nói cô gầy nhưng sức khoẻ tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra, cô cũng ăn uống khá điều độ và được ông xã chăm sóc từng ly từng tí nên khán giả không cần lo lắng quá nhiều. Những lời tâm sự của Nhã Phương cũng khiến người hâm mộ an tâm phần nào.

Nhã Phương từng tiết lộ cân nặng hiện tại của cô là 43,5 kg. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo lăng khi thấy cô ngày càng gầy đi. Người đẹp sinh năm 1990 phải lên tiếng giải thích: “Công việc của Phương có nỗi khổ riêng. Nếu thân hình đầy đặn hơn bây giờ, lên hình sẽ béo".

Chia sẻ thêm với Zing, cô nói: "Chế độ ăn uống hợp lý và luyện tập thể dục đóng vai trò rất quan trọng trong việc giữ cân. Tôi thường dành 30 - 60 phút buổi sáng để tập yoga và các bài thể dục, chủ yếu là luyện tập ở nhà". Sau sinh con, nữ diễn viên đã giảm khoảng 15 kg.

 

CĐM tố Ngọc Trinh ‘cắm sừng’ tỷ phú Hoàng Kiều, được mua xe 20 tỷ nhưng vẫn ngang nhiên ngoại tình?

(Techz.vn) Ngọc Trinh bất ngờ bị CĐM đào lại phốt “cắm sừng” tỷ phú Hoàng Kiều, được mua xe 20 tỷ nhưng lại ngang nhiên “cặp bồ” với 3 đại gia khác.