Giải trí

Trấn Thành lộ quá khứ ‘làm nền’ cho Phùng Ngọc Huy, không được ai coi trọng gây ngỡ ngàng

Trấn Thành lộ quá khứ ‘làm nền’ cho Phùng Ngọc Huy, không được ai coi trọng gây ngỡ ngàng

Trấn Thành là cái tên vô cùng quen thuộc với khán giả ở mọi lĩnh vực nghệ thuật từ MC, diễn viên, cho tới giám khảo nhiều chương trình nổi tiếng. Không chỉ sở hữu tài ăn nói, duyên dáng trên sân khấu, Trấn Thành còn ghi điểm bởi tài năng diễn xuất và ca hát.

Tuy vậy, nhìn vào 15 năm trước của nam diễn viên, ai cũng bất ngờ và ngưỡng mộ bởi sự cố gắng suốt thời gian của anh.

Mới đây, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao khi đoạn ngắn trong phim Cổng Mặt Trời đình đám năm nào được đăng tải lại. Đáng nói, trong đoạn phim ấy còn có sự xuất hiện của Trấn Thành - nam nghệ sĩ nổi danh hàng đầu của showbiz Việt hiện nay, tuy nhiên, lúc đấy Trấn Thành chỉ được nhận 1 vai phụ rất nhỏ trong phim, phân cảnh đó nam MC chỉ được nói 1-2 câu thoại và hoàn toàn làm nền cho nam diễn viên Phùng Ngọc Huy. Chắc hẳn đến ngày nay, thì chẳng còn mấy ai có thể nhớ được, Trấn Thành từng đóng phim Cổng Mặt Trời.

Nhìn những hình ảnh trên, ai cũng thấy rõ Trấn Thành trước đây có nước da đen nhẻm, gương mặt bầu bĩnh và vóc dáng khá “hai lúa”. Chính vì những điều này, anh không được đánh giá cao. Tuy nhiên, với những sự nỗ lực hết mình của bản thân, Trấn Thành lại càng hoàn thiện và trở thành 1 MC hàng đầu Vbiz hiện nay.

Nhìn vào hành trình 15 năm trong nghề, Trấn Thành đã hoàn toàn lột xác. Vào năm 2016, nam MC từng thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt đẹp hơn. Anh nêu rõ quan điểm: “Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên". Có lẽ chính nhờ vào diện mạo thay đổi, đẹp lên trông thấy cũng góp phần là yếu tố giúp Trấn Thành gây được ấn tượng tốt hơn trong lòng khán giả.

Có thể thấy, tên tuổi Trấn Thành lên “như diều gặp gió” ngay sau đó. Anh liên tục dược mời làm MC tại các chương trình truyền hình ăn khách như “Thách thức danh hài”, “Cười Xuyên Việt”, Đấu Trường Tiếu Lâm, Giọng Ca Bí Ẩn, Giọng Ải Giọng Ai, Người Ấy Là Ai, Sau Ánh Hào Quang, Rap Việt,...

Vừa qua, Trấn Thành còn tạo kỉ lục “vô tiền khoáng hậu” khi trở thành đạo diễn và diễn viên chinh trong phim “Bố Già”. Bộ phim trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, giúp nam diễn viên khẩng định được tài năng của mình.

Có thể nói, hiện tại đã chứng minh cho màn "lột xác" ngoạn mục sau 15 năm hoạt động nghệ thuật của Trấn Thành. Một điều không thể phủ nhận, Trấn Thành là một nghệ sĩ đa tài. Tuy nam diễn viên vẫn thường gặp phải những rắc rối "trên trời rơi xuống", nhưng điều đó không cản được bước tiến của anh trong con đường thành công sự nghiệp.

 

CĐM tố Ngọc Trinh ‘cắm sừng’ tỷ phú Hoàng Kiều, được mua xe 20 tỷ nhưng vẫn ngang nhiên ngoại tình?

(Techz.vn) Ngọc Trinh bất ngờ bị CĐM đào lại phốt “cắm sừng” tỷ phú Hoàng Kiều, được mua xe 20 tỷ nhưng lại ngang nhiên “cặp bồ” với 3 đại gia khác.