Giải trí

Lệ Quyên diện đồ cắt xẻ táo bạo đi chơi với tình trẻ, mặt mộc U40 khiến CĐM 'không tin vào mắt mình'

Lệ Quyên diện đồ cắt xẻ táo bạo đi chơi với tình trẻ, mặt mộc U40 khiến CĐM 'không tin vào mắt mình'

Lệ Quyên được mệnh danh là “nữ hoàng phòng trà”, luôn gắn liền với hình ảnh sang trọng, đài các. Sau khi hẹn hò với tình trẻ kém 12 tuổi, nữ ca sĩ lại ngày càng xinh đẹp, rạng ngời. Dù đã gần 40 tuổi, cô vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, làn da trắng mịn cùng gương mặt trẻ trung.

Mới đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu không ngần ngại đăng tải những hình ảnh bên nhau thân mật trên trang cá nhân. Khoảnh khăc hẹn hò của cặp tình nhận khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Hẹn hò với người yêu, Lệ Quyên lực chọn một chiếc đầm hai dây có sự cắt xẻ táo bạo màu đen, trong vô cùng thời thượng. Nữ hoàng thời trrang còn lựa chọn guốc cao gót, túi xách ton sur ton, mix cùng phụ kiện đồng hồ, nhẫn kim cương tiền tỷ.

Đáng chú ý, dù lên đồ khá “lồng lộn” nhưng Lệ Quyên lại không hề make up gì. Nhan sắc của người đẹp vẫn rất ấn tượng dù đã chạm ngưỡng U40. Sở hữu làn da căng mịn không khuyết điểm nên Lệ Quyên rất tự tin để mặt mộc, không sợ bị kém lung linh khi ở bên bạn trai.

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên để mặt mộc khi đi chơi với Lâm Bảo Châu. Trước đó, trong loạt ảnh hẹn hò mới nhất, nữ ca sĩ cũng để mặt mộc hoàn toàn. Cả hai diện đồ đôi cực kỳ ăn ý, đồng thời Lệ Quyên để lộ tâm trạng thoải mái, khoe gương mặt không chút son phấn.

Nhiều người cho rằng, Lệ Quyên để mặt mộc trông lại trẻ trung, tự nhiên hơn so với khi son phấn đậm. Ở cạnh nhau, cô và tình trẻ kém 12 tuổi dường như không còn khoảng cách tuổi tác.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vướng nghi án hẹn hò với mẫu nam kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu từ tháng 8/2020. Sau thời gian úp mở, cả hai cũng chính thức công khai với công chúng vào đầu tháng 1 vùa qua. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: “Khi yêu, tôi không làm ngôi sao. Nếu yêu với tâm thế của một ngôi sao thì chắc chắn tôi sẽ thất bại ngay từ đầu. Phải là người phụ nữ bình thường, thoát khỏi ánh hào quang, tôi mới yêu người ta theo cách dung dị nhất. Chỉ có sự chân thành ấy mới có thể thuyết phục người ta và làm cho người ta trọn vẹn với mình. Ai cũng có trăm phương ngàn kế để yêu nhưng khi yêu thực sự, mình đối xử với người ta như thế nào thì người ta cũng sẽ đối xử với mình như thế”.

Đến hiện tại, cả hai vô cùng thoải mái công khai chuyện tình cảm. Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên đăng tải hình ảnh của đối phương, đi chơi cùng nhau khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

 

Noo Phước Thịnh công khai tình cảm với Mai Phương Thúy, tiết lộ giới tính bản thân gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Noo Phước Thịnh bất ngờ nói về mối quan hệ tình cảm với Mai Phương Thúy, đồng thời tiết lộ giới tính bản thân hiện tại khiến CĐM xôn xao.