Giải trí

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui lớn, thu về hàng ngàn tỷ đồng chỉ trong 80 phút gây ngỡ ngàng

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui lớn, thu về hàng ngàn tỷ đồng chỉ trong 80 phút gây ngỡ ngàng

Dự án bất động sản đầu tiên của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ có quy mô 45,54 ha tại đường Nguyễn Đình Chiểu nối dài, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) mang tên Thành phố Cầ Phê. Đây được coi là dự án đắt nhất Tây Nguyên, với mật độ xây dựng chỉ 27%, diện tích cây xanh, mặt nước chiếm tới 50%.

Trong đợt mở bán đầu tiên, Trung Nguyên Legend tung ra 139 căn Tesla và Cantata. Các căn Tesla có diện tích 5m x 25m (căn thường) và 6,2m x 22m (căn góc). Còn các căn Cantata có diện tích 6,2 m x 22m. Giá cụ thể cho mỗi căn nhà phố thiết kế 1 trệt 3 lầu sẽ dao động từ 7-10 tỷ đồng/căn tùy vào vị trí.

Qua đó, theo thông tin mới nhất từ Trung Nguyên, 99% sản phẩm đã nhanh chóng giao dịch thành công chỉ trong 80 phút đầu mở bán, thu về nguồn lợi khổng lồ.

Trước đó, bản thông tin từ nhà phân phối cho biết, nếu mua nhà trong dự án này, khách hàng có 2 phương thức thanh toán là thanh toán theo tiến độ dự án và thanh toán theo thời gian.

Nếu khách hàng thanh toán theo thời gian thì nhanh nhất là trong 7 ngày kể từ khi thanh toán đợt 1 sẽ phải hoàn thành toàn bộ tiền mua nhà. Chậm nhất là trong vòng 16 tháng phải thanh toán 93% tiền mua nhà, 2% phí BHBT, 5% tiền còn lại sẽ hoàn thành sau khi nhận sổ hồng.

Nếu thanh toán theo tiến độ, khách hàng thanh toán ít nhất là 5% - 30%, tùy từng hạng mục. Cả 2 hình thức trên, khách hàng đều phải đặt cọc trước 200 triệu đồng.

Trước đó, vào tháng 1/2021, Trung Nguyên Legend chính thức giới thiệu và xây dựng dự án dành cho cư dân. Điểm đặc biệt nhất trong dự án này là vườn Zen Garden. Các loại cây được lựa chọn trồng trong vườn Zen Garden đều là những loại cây bản địa mang dược tính chữa lành, phổ biến trong đời sống.

Để vào tham quan, du khách cần mang theo một cây trồng cao khoảng 80 cm, thuộc một số loại đã được chỉ định sẵn như cam, chanh, cà phê, điều, sầu riêng, mắc ca,… và còn nguyên trong bầu để cây tiếp tục sống sau đó.

 

Trấn Thành thú nhận từng yêu mù quáng 1 sao nữ nổi tiếng Vbiz, bị lợi dụng trước khi cưới Hari Won

(Techz.vn) Vừa thú nhận muốn “cưa đổ” một sao nữ trong showbiz, Trấn Thành khiến CĐM ngỡ ngàng khi từng yêu đến mù quáng một nghệ sĩ nổi tiếng, bị lợi dụng đến “héo mòn” trước khi cưới Hari Won.