Giải trí

Trấn Thành thú nhận từng yêu mù quáng 1 sao nữ nổi tiếng Vbiz, bị lợi dụng trước khi cưới Hari Won

Trấn Thành thú nhận từng yêu mù quáng 1 sao nữ nổi tiếng Vbiz, bị lợi dụng trước khi cưới Hari Won

Trấn Thành là một trong những sao nam nổi tiếng bậc nhất trong showbiz Việt hiện nay. Anh còn có tình trường khiến khán giả gây chú ý. Vào cuối năm 2020 vừa qua, anh từng bật mí trong chương trình “Vô lăng tình yêu” về việc yêu mù quáng một cô gái trong showbiz.

Theo lời kể của nam MC, thuở mới bước chân vào nghề, chưa kiếm được nhiều tiền như bây giờ, anh đã mê một người hoạt động trong showbiz. Đặc biệt, người này còn nổi tiếng hơn anh nhưng Trấn Thành vẫn dốc lòng theo đuổi, kiên trì từng ngày.

Trấn Thành ngày ngày làm rất nhiều việc, tốn rất nhiều tiền để chiều chuộng đối phương. Nhưng đau lòng thay, sao nữ này lại chẳng hề có tình cảm với mình. Cô ấy lại luôn xem anh như một phương án dự phòng, dù không yêu nhưng luôn muốn anh ở bên.

"Bản thân tôi đã từng mù quáng và ngu trong tình yêu. Lúc ngu, tôi sẽ ngu một cách khó hiểu, không ai có thể tưởng tượng được vì sao tôi lại ngu đến như thế. Thời còn bồng bột trai trẻ, trước khi gặp Hari Won, tôi mê một cô gái này, mê khủng khiếp, mê đúng nghĩa cho đi tất cả.

Hồi đó, tôi không kiếm được nhiều tiền như bây giờ, chỉ là một MC mới lên, làm công việc cơ bản. Tiền tôi kiếm được cũng như bao người khác. Người tôi mê lúc đó cũng làm trong showbiz, lại có một vị trí kha khá, nổi hơn tôi. Tôi theo đuổi cô ấy miệt mài từng ngày, dốc hết lòng để theo đuổi, nhưng nhìn rõ người ta không hề thích tôi. Cô này lại rất đáng sợ, tuy không thích tôi nhưng lại làm tôi phải thích cô ấy bằng được. Lúc nào cô ấy cũng xem tôi là một phương án dự phòng, dù không yêu nhưng lại muốn tôi ở bên”, Trấn Thành cho biết.

Trấn Thành còn từng bị cô gái này chửi mắng: “Vào một ngày nọ, sinh nhật cô ấy nhưng không thèm mời tôi. Tôi chờ cô ấy nguyên một đêm dài, đứng trước cửa nhà, đợi cô ấy về rồi đưa một món quà ra. Vì thế, tôi phải làm không biết bao chuyện, tốn không biết bao tiền cho cô ấy, nhưng không nhận lại được bất cứ điều gì.

Tôi những tưởng cô ấy sẽ vui, nhưng cô ấy nói thẳng vào mặt tôi: Cứ làm thế này làm sao tôi lấy chồng được? Tôi buồn bã, đi về cô đơn một mình, gào thét, khóc lóc trong đêm. Nhưng sáng hôm sau ngủ dậy, tự nhiên tôi thấy thoải mái lắm. Tôi phải cảm ơn cô ấy vì đã một lần tát thẳng vào mặt tôi, cho tôi phải tỉnh lại"

Trấn Thành cũng cho biết mình từng có một mối tình vào năm 21 tuổi. Đây là người đầu tiên khiến anh muốn kết hôn, chứ không phải Hari Won. Nam MC cho biết thời điểm đó anh lại là một người ham chơi, vô trách nhiệm. Vậy nên mối tình này cũng không thể kéo dài và rồi tan vỡ.

Tại mối tình này, nam MC thường xuyên có những cuộc cãi vã không đáng có, thậm chí có những khoảng thời gian vì ham chơi mà xao lãng người yêu. Đến khi biết bản thân cần phải vun vén cuộc tình này hơn, thì anh lại bị người yêu thẳng thừng nói lời chia tay.

Tuy nhiên mọi việc không như Trấn Thành dự tính, anh bồi hồi kể: "Lúc đó tôi về nước với một món quà thật đẹp, muốn chinh phục lại cô ấy. Tôi nhớ mãi đó là buổi tối ở đường Hàm Nghi, cô ấy nhìn tôi và nói cổ yêu người khác rồi, mình chia tay đi".

Cách đây ít ngày, khi ngồi ghế nóng của một gameshow, Trấn Thành cũng tiết lộ từng có thời gian “mê mẩn” Lương Bích Hữu. Thậm chí muốn theo đuổi cô nhưng bất thành.

Cụ thể ở tập 2 "Ca sĩ thần tượng 2021" Trấn Thành xuất hiện trong vai trò giám khảo cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và ca sĩ Minh Tuyết. Khi thấy một thí sinh giả giọng Lương Bích Hữu, Trấn Thành đã thú thật cho đến bây giờ anh vẫn lưu tên nữ ca sĩ gốc Hoa là "Dằm trong tim" - bản hít một thời của cô.

Sau đó thổ lộ: “Bữa nay Thành thú thật, hồi xưa Thành mê Lương Bích Hữu lắm, định ‘cua’ rồi nhưng tại đi diễn không có gặp nhau nhiều…”.

Đây cũng là lần đầu tiên Trấn Thành hé lộ mối quan hệ của anh và Lương Bích Hữu, mặc dù trước đó gần như hai người rất ít khi hoặc chưa bao giờ xuất hiện cùng nhau.

 

Thủy Tiên ‘dằn mặt’ gay gắt khi fan xúi bậy Công Vinh lấy 2 vợ, khiến chồng cũng phải sợ hãi

(Techz.vn) Thủy Tiên lập tức vào tận Facebook Công Vinh đáp trả gay gắt bình luận “xúi bậy”, khiến dân tình ngỡ ngàng.