Giải trí

Thiều Bảo Trâm diện váy ngắn gợi tình, bị CĐM soi ra điểm bất thường đầy khó hiểu

Thiều Bảo Trâm diện váy ngắn gợi tình, bị CĐM soi ra điểm bất thường đầy khó hiểu

Thời gian qua, ồn ào tình cảm giữa Sơn TùngThiều Bảo TrâmHải Tú dần lắng xuống. Cộng đồng mạng không còn nhắc nhiều đến chuyện này. Dù vậy, cả ba người trong cuộc vẫn chiếm sự quan tâm lớn, luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện.

thieu-bao-tram-5

Thiều Bảo Trâm hiện tại đang đón Tết tại quê nhà bên gia đình. Nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng về chuyện tình cảm, chỉ chia sẻ những khoảnh khắc ấm cúng với người nhà. Bên cạnh đó, cô nàng còn gây chú ý vì loạt ảnh xinh đẹp, rạng rỡ. Mới nhất, vào trưa 17/2 (Mùng 6 Tết), Thiều Bảo Trâm đăng ảnh diện váy ngắn điệu đà, khoe đôi chân dài miên man.

thieu-bao-tram-1

Dù chỉ ngồi yên một chỗ nhưng Thiều Bảo Trâm cũng đủ khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ vì nhan sắc, thân hình chuẩn không cần chỉnh. Nước da trắng của cô nàng nổi bần bật trong bộ váy hoa. Đôi chân dài không tì vết chiếm trọn sự chú ý của mọi người.

thieu-bao-tram-2

Thế nhưng, cộng đồng mạng lại đặt ra nghi vấn Thiều Bảo Trâm dùng đến photoshop để chỉnh ảnh. Cụ thể, phần đầu gối của bạn gái cũ Sơn Tùng khá méo mó, tỉ lệ không hợp lý chút nào. Cũng vì vậy mà trong một số bức ảnh, chân của Thiều Bảo Trâm bỗng dưng cong đầy khó hiểu.

thieu-bao-tram-3

thieu-bao-tram-4

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận nhan sắc đỉnh cao của Thiều Bảo Trâm. Vẻ rạng rỡ, tươi tắn của cô nàng khiến nhiều người phải “bật ngón cái”: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. Tỉ lệ cơ thể hoàn hảo cùng với nhan sắc của giọng ca “Một mình có buồn không” là niềm mơ ước của rất nhiều chị em.

Các fan của Thiều Bảo Trâm thì tinh tế nhận ra dường như cô gầy hơn trước. Có vẻ việc liên tiếp chuyện ồn ào ập đến ảnh hưởng khá nhiều tinh thần của nữ ca sĩ.

 

Sao Việt 17/2: Tình cũ Trường Giang đăng ảnh ‘cởi sạch’, thân hình nóng bỏng ngang ngửa Ngọc Trinh

(Techz.vn) – Tin sao Việt ngày 17/2: Tình cũ Trường Giang đăng ảnh ‘cởi sạch’ gây ngỡ ngàng, thân hình nóng bỏng ngang ngửa Ngọc Trinh; Hoài Linh bàng hoàng, Trương Quỳnh Anh đau xót nhận tin học trò nổi tiếng của NSƯT Hữu Châu qua đời.