Giải trí

NSND Hồng Vân hé lộ về người chồng quyền lực đứng sau Cẩm Ly: Ghê lắm, đáng sợ lắm

NSND Hồng Vân hé lộ về người chồng quyền lực đứng sau Cẩm Ly: Ghê lắm, đáng sợ lắm

NSND Hồng Vân trong chương trình “Bài hát đầu tiên” vừa qua gây chú ý khi có nhiều chia sẻ về vợ chồng Cẩm Ly Minh Vy. Nói về giọng ca “Chim trắng mồ côi”, Hồng Vân nhận xét đàn em là người không sân si, tham lam.

cam-ly-3

“Cẩm Ly là kiểu người mà lộc trời rớt xuống bao nhiêu thì nhận bấy nhiêu, chứ không đi tìm lộc và giành về cho mình. Có lẽ vì thế mà ông trời cho Cẩm Ly quá nhiều lộc, chỉ việc ngồi hứng thôi”, NSND Hồng Vân chia sẻ.

Trong khi đó, Minh Vy – chồng Cẩm Ly lại là một trong những người quyền lực nhất showbiz Việt. Anh đứng sau hàng loạt sự thành công của các nghệ sĩ lớn, đến NSND Hồng Vân cũng phải kiêng nể. Trong bộ web drama của mình, NSND Hồng Vân muốn mời Cẩm Ly tham gia nhưng chưa đủ tiền trả cát xê. Cô hài hước nhắn đàn em “lấy giá gia đình” cho mình, thậm chí là tác động chồng để anh cho phép tham gia.

cam-ly-2

“Minh Vy ghê lắm, đáng sợ lắm, là chồng Cẩm Ly mà như ông nội tôi vậy.  Sở dĩ như vậy vì Minh Vy là người có công lớn với nhiều nghệ sĩ. Bản thân tôi được khán giả cả nước biết đến nhiều một phần cũng là nhờ Minh Vy, nhờ series Mưa Bụi… Minh Vy tiếp quản mọi thứ và là người gần như định hướng toàn bộ mọi thứ. Tôi và Minh Vy mỗi khi gặp nhau là toàn gọi: "Chị thân yêu, em thân yêu".

Minh Vy luôn là người chọn bài, định hướng cho tôi nên làm cái này, làm cái kia. Tôi cứ nghe lời Minh Vy và thường thì những gì tôi nghe lời Minh Vy đều đúng đắn, giúp tôi đạt được nhiều thứ”, NSND Hồng Vân nói.

hong-van-1

Cũng vì ân tình đó mà NSND Hồng Vân khẳng định, hiện tại chỉ cần Minh Vy gọi, cô đều sẽ có mặt và tham gia. Ngược lại, NSND Hồng Vân cũng mong Cẩm Ly sẽ tham gia web drama của mình với “giá người nhà”.

cam-ly-1

Lại nói về Cẩm Ly, NSND Hồng Vân nhận thấy đàn em hiện tại đã trải qua nhiều thăng trầm, đủ bản lĩnh để trấn át những nỗi đau. “Tôi chỉ mong từ giờ trở đi lúc nào cũng gặp Cẩm Ly chỉ với một nụ cười, lạc quan, yêu đời”, NSND Hồng Vân chia sẻ.

Về phần Cẩm Ly, nữ ca sĩ rất biết ơn đàn chị. Bản thân cô luôn tự hứa sẽ cố gắng vui vẻ, giữ sự thoải mái trong tinh thần.

 

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tiết lộ chuyện bị đại gia gạ gẫm đổi tình lấy tiền

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đưa ra quan điểm về chuyện “Người đẹp thi Hoa hậu để có danh hiệu bán d.âm giá khủng”. Cô cũng tiết lộ chuyện oái oăm mình từng gặp phải bởi các đại gia.