Giải trí

Thi hài Phi Nhung sẽ được đưa về Mỹ, con gái nghẹn ngào mong được nhìn mặt mẹ lần cuối

Thi hài Phi Nhung sẽ được đưa về Mỹ, con gái nghẹn ngào mong được nhìn mặt mẹ lần cuối

Phi Nhung qua đời trong khi con gái ruột vẫn đang ở bên Mỹ, nghệ sĩ Việt Hương là người được ủy quyền lo thủ tục để đưa thi hài Phi Nhung sang Mỹ để con gái được gặp mặt lần cuối.

Được biết, Wendy đang rất nóng lòng mong gặp mẹ lần cuối, vì vậy ekip ở Việt Nam đang cố gắng hoàn thiện các thủ tục cần thiết để đưa Phi Nhung trở về. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 phức tạp nên vẫn phải đợi thêm hướng dẫn từ Sở Y tế TP.HCM và UBND TP.HCM.

Phi-Nhung-viet-huong-2

Theo đó, Lễ tường niệm chính thức của cố nghệ sĩ Phi Nhung - Phật tử Phi Nhung, pháp danh Tịnh Bình do Ban Văn hoá Phật giáo TP.HCM cùng tang quyến, đồng nghiệp tổ chức sẽ diễn ra tại Tu viện Khánh An (Quận 12, TP.HCM) vào ngày 4/10/2021 (nhằm 28/8 Tân Sửu).

Từ ngày 30/9, gia đình Phi Nhung cùng các con nuôi cũng đã lập bàn thờ và tổ chức lễ viếng tại nhà cho Phi Nhung. Rất nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi lời chia buồn và gửi vòng hoa đến viếng cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Phi-Nhung-viet-huong-1

Phi-Nhung-viet-huong

Trong quá trình làm từ thiện, ca sĩ Phi Nhung đã không may nhiễm COVID-19. Sau thời gian chống chọi với bệnh dịch, được sự tận tâm chữa trị của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy, sự quan tâm của gia đình và đồng nghiệp nhưng ca sĩ Phi Nhung đã không qua khỏi, nữ ca sĩ trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h15 trưa ngày 28/9/2021.

phi-nhung

Phi Nhung là một trong những ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước, chiếm được tình cảm yêu mến của hàng triệu người hâm mộ qua giọng ca ngọt ngào, ấm áp được thể hiện qua những ca khúc trữ tình Bolero.

Cả cuộc đời cố nghệ sĩ - Phật tử Phi Nhung đã dành cho các hoạt động nghệ thuật, từ thiện và nuôi trẻ mồ côi. Sự ra đi của chị đã để lại niềm tiếc thương cho hàng triệu người hâm mộ.

 

CĐM ‘khui’ lại clip Trấn Thành với Phi Nhung, cách xưng hô ngang hàng dù kém đàn chị 17 tuổi

(Techz.vn) - Trấn Thành bị loạt cư dân mạng chỉ trích về cách xưng hô ngang hàng với cố nghệ sĩ Phi Nhung dù kém đàn chị đến 17 tuổi.