Giải trí

CĐM ‘khui’ lại clip Trấn Thành với Phi Nhung, cách xưng hô ngang hàng dù kém đàn chị 17 tuổi

CĐM ‘khui’ lại clip Trấn Thành với Phi Nhung, cách xưng hô ngang hàng dù kém đàn chị 17 tuổi

Vào trưa 28/9, ca sĩ Phi Nhung đã qua đời tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM) sau hơn 1 tháng nhập viện điều trị Covid-19. Là một người em thân thiết, Trấn Thành có bài đăng xúc động, tiễn biệt người chị đáng mến về với cõi vĩnh hằng. Thế nhưng, điều gây tranh cãi lại là cách xưng hô "bạn - tôi" giữa nam MC dành cho nữ ca sĩ quá cố khiến mạng xã hội tranh cãi nảy lửa.

Sau đó, ông xã Hariwon cũng đã giải thích về cách xưng hô thân mật giữa hai chị em nhưng vẫn không dập tắt được thị phi.

Tran-Thanh-Phi-Nhung-1

Mới đây, 1 đoạn clip giữa Phi NhungTrấn Thành trong 1 chương trình truyền hình đã được CĐM “khui” lại. Đáng nói, dù cách nhau 17 tuổi nhưng Trấn Thành và cố ca sĩ Phi Nhung xưng hô với nhau là "Nhung - Xìn" ngoài đời thực như thể hiện mối quan hệ rất thân thiết, giống hệt với cách nam MC gọi trong tâm thư tiễn biệt người quá cố. Chỉ qua lời kể của Trấn Thành cũng đủ cảm nhận đã từng có một Phi Nhung vui vẻ, lạc quan và nhiệt tình với đồng nghiệp lúc sinh thời.

tran-thanh-nhat-kim-anh-le-quyen-nhan-gach-da-khi-phi-nhung-mat-1632969069-1-1633001155779560843313

Trong clip, Trấn Thành kể: "Đợt đó tôi qua Mỹ lần đầu tiên, chỉ diễn cuối tuần chứ đầu tuần chán muốn chết đâu có làm gì. Tôi đang ngồi ở nhà thì Phi Nhung nói: 'Xìn, Xìn qua Mỹ thì gọi cho Nhung, Nhung dẫn Xìn đi Universal, chỗ phim trường lớn ở Mỹ để quay phim chơi, vui lắm'. Lúc đó, Nhung sang lắm, lấy xe chở tôi đi chơi và mua vé loại một trăm ba mấy đô (tầm gần 3 triệu VNĐ) để đi thẳng vào luôn. Đến lúc mệt, tôi bảo Nhung mua nước uống thì Nhung bảo: 'Không, không mua nước ở đây, xuống dưới Nhung biết có chỗ ngon lắm'. Tôi nghĩ nước lọc thôi mà cũng có chỗ ngon và không ngon nhưng Nhung bảo: 'Xìn nghe lời Nhung, Xìn hãy tin Nhung' nên tôi đi theo. Đi mệt gần chết, đến nơi không thấy cái Nhung nói: 'Ủa? Nhung nhớ nó ở đây mà ta', thế là nhịn khát về luôn".

Tran-Thanh-Phi-Nhung

Không chỉ thế, Trấn Thành còn kể về pha lái xe cực cồng kềnh của Phi Nhung khi nhận nhiệm vụ chở cả đoàn đi về nhà. Câu chuyện ngỡ vui vẻ của Trấn Thành giờ khiến khán giả xúc động vì showbiz Việt đã thật sự mất đi 1 người nghệ sĩ hết lòng vì nghề, vì bạn bè.

 

Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần và loạt sao Việt bị VTV điểm mặt, cư dân mạng hả hê 'rác thật sự'

(Techz.vn) - Chương trình "Đối mặt" với chủ đề "Dọn rác trên không gian mạng" của VTV tiếp tục điểm mặt hàng loạt nghệ sĩ bao gồm hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần, Rhymastic…