Giải trí

Lý Nhã Kỳ khoe đường cong ‘ná thở’, khán giả trầm trồ không ngớt vì nhan sắc và vóc dáng ở tuổi U40

Lý Nhã Kỳ khoe đường cong ‘ná thở’, khán giả trầm trồ không ngớt vì nhan sắc và vóc dáng ở tuổi U40

Hơn 15 năm bước vào làng giải trí, Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc, vóc dáng được so sánh như “thần tiên tỉ tỉ”. Mặc dù đã bước sang độ tuổi U40 nhưng dường như thời gian không thể làm lu mờ nhan sắc của cô mà trái lại càng ngày càng thăng hoa hơn gấp bội. Không chỉ sở hữu nhan sắc tự nhiên mà nữ diễn viên còn khiến nhiều người trầm trồ bởi body nóng bỏng thu hút.

Ly-Nha-Ky

Mới đây, trên trang cá nhân Lý Nhã Kỳ đăng tải hình ảnh khoa đường cong “ná thở” thu hút được sự chú ý. Có thể thấy, so với các mỹ nhân ở độ tuổi tương tự, Lý Nhã Kỳ nổi trội hơn hẳn.

Ly-Nha-Ky-3

Dưới bài viết, nhiều khán giả đã dành lời khen không ngớt cho body nóng bỏng của Lý Nhã Kỳ: "Đường cong chị cong hơn đường đua chị ơi", "Hót hòn họt", "Đẹp quá", "Chất chơi quá chị ơi", "Chị đúng là ngọc nữ Việt Nam"...

Ở tuổi U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn khiến nhiều người khó lòng rời mắt vì vẻ đẹp mặn mà, gợi cảm. Cô sở hữu vẻ đẹp trẻ trung theo năm tháng, mỗi bức ảnh mà cô đăng tải lên mạng xã hội đều nhận được nhiều lời khen ngợi lẫn lượt yêu thích khủng. Nữ diễn viên còn được xem là hình mẫu phụ nữ mà nhiều cô gái muốn hướng tới: Xinh đẹp, độc lập tài chính, giàu có và nổi tiếng.

ly-nha-ky-01

Ly-Nha-Ky-1

 

Bên cạnh việc tập thể dục hay vận động, Lý Nhã Kỳ cũng lên kế hoạch ăn uống với chế độ dinh dưỡng phù hợp, hạn chế tối đa tinh bột trong từng bữa ăn. Ngay từ những ngày đầu giãn cách xã hội, nữ diễn viên đã áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, cô ă nhiều rau củ quả và nước ép để bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. 

 

Bị 'thách thức' khiếm nhã sau khi khoe eo thon , Lý Nhã Ký thẳng thừng đáp trả antifan

(Techz.vn) Đăng hình quyến rũ, Lý Nhã Kỳ nhận về không ít bình luận khiếm nhã. Tuy nhiên, 'bà hoàng kim cương' cũng cao tay khi đáp trả những bình luận từ antifan.