Giải trí

Thêm 1 nam nghệ sĩ rơi vào tình trạng nguy kịch về sức khỏe, đang có chuyển biến xấu

Thêm 1 nam nghệ sĩ rơi vào tình trạng nguy kịch về sức khỏe, đang có chuyển biến xấu

Theo ông Nguyễn Văn Thu - Chủ tịch Công đoàn Nhà hát Trần Hữu Trang chia sẻ nghệ sĩ Tiến Dũng đã phải nhập viện cấp cứu khoảng 10 ngày này. Tình trạng bệnh của nam nghệ sĩ có nhiều chuyển biến không tích cực khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi lo lắng.

dung-2-1678596027.jpg
 

"Nghệ sĩ Tiến Dũng diễn trong vở cải lương "Thành phố buổi bình minh". Vở cải lương có nội dung nói về cuộc đời, sự nghiệp và những cống hiến to lớn của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt. Ông đã thể hiện sự xúc động khi nghe tôi nói hãy mau vượt qua cơn đau này để quay lại diễn, đồng nghiệp đang mong đợi ông.

 

dung-1-1678596027.jpg
 

Hiện nay, các nghệ sĩ đang vận động mọi người tiếp tục đóng góp ủng hộ nghệ sĩ Tiến Dũng vì viện phí điều trị mỗi ngày hơn 14 triệu đồng. Số tiền mà ban chấp hành công đoàn và một số nghệ sĩ đồng nghiệp, khán giả ủng hộ hơn 68 triệu đồng không thấm vào đâu trong giai đoạn điều trị bệnh của nghệ sĩ Tiến Dũng" – ông Nguyễn Văn Thu chia sẻ Vietnamnet.

Theo tìm hiểu, nghệ sĩ Tiến Dũng mắc bệnh tiểu đường đã nhiều năm nay. Căn bệnh để lại nhiều biến chứng và khiến cho nội tạng của nam nghệ sĩ suy yếu nghiêm trọng. Một số hệ lụy kéo theo như viêm đa khớp, viêm thần kinh ngoại biên, dẫ tới đi lại khó khăn.

dung-3-1678596026.jpg
 

Nghệ sĩ Tiến Dũng theo nghề hát từ năm 16 tuổi, bắt đầu với công việc hậu đài sân khấu cho Đoàn Cải lương Sài Gòn 2. Năm 18 tuổi, ông chính thức lên sân khấu khi về đoàn Trúc Giang của soạn giả Nam Sơn. Nghệ sĩ Tiến Dũng ghi dấu ấn với các vở Không là cát bụi, Cây sầu riêng trổ bông, Thành phố buổi bình minh,...

 

Ngọc Châu để lộ vòng 2 nhăn nheo tại sự kiện, CĐM nghi vấn nàng Hậu phẫu thuật chỉnh hình

CĐM đang ‘rần rần’ trước nghi vấn Hoa hậu Ngọc Châu phẫu thuật định hình khi để lộ vòng 2 nhăn nheo, kém săn chắc trong sự kiện mới đây.