Giải trí

‘The King's Affection’ giành chiến thắng tại giải Emmy Quốc tế lần thứ 50

‘The King's Affection’ giành chiến thắng tại giải Emmy Quốc tế lần thứ 50

Tại buổi lễ khai mạc Emmy ở New York vào ngày 21 tháng 11 theo giờ địa phương, bộ phim đã giành chiến thắng ở hạng mục Telenovela hay nhất, đánh bại các đề cử khác bao gồm “Nos Tempos do Imperador” của Brazil, “Two Lives” của Tây Ban Nha và “ You Are My Hero” của Trung Quốc.

“The King's Affection” với sự tham gia của Park Eun Bin và Rowoon (SF9) là một câu chuyện diễn ra trong triều đại Joseon khi sinh đôi được coi là một dấu hiệu đáng ngại. Khi Thái tử phi hạ sinh một cặp song sinh, cô con gái bị đuổi đi, chỉ để trở lại sau đó ăn mặc như một người đàn ông để trở thành Thái tử sau cái chết của anh trai sinh đôi của cô. Bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì cảm xúc sâu sắc mà nó truyền tải đến người xem trên toàn thế giới.

Bộ phim và dàn diễn viên cũng đã thu hút được nhiều sự chú ý khi giành được nhiều giải thưởng như Giải thưởng Cuộc thi Quốc tế tại Giải thưởng Phim truyền hình Seoul lần thứ 17 và Giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Giải thưởng Phát thanh Truyền hình Hàn Quốc lần thứ 49.

Lee Geon Joon, người đứng đầu Trung tâm Phim truyền hình KBS nhận xét: “Tôi rất vui vì 'The King's Affection' đã giành được giải Emmy Quốc tế đầu tiên với tư cách là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc và thật vui khi các bộ phim truyền hình Hàn Quốc có tiềm năng nhận được sự công nhận”. 

Anh nói thêm: “Tôi cảm thấy có trách nhiệm to lớn trong thời gian này khi K-content đang nhận được rất nhiều tình cảm trên khắp thế giới. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để các bộ phim truyền hình của KBS có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì tiềm năng của nội dung giải trí Hàn Quốc”.

 

Trường ĐH mời Hiền Hồ diễn tại đêm nhạc chính thức gửi lời xin lỗi, giải thích lí do đằng sau

(Techz.vn) Trường Đại học mời Hiền Hồ diễn tại đêm nhạc chính thức có thông báo và giải thích về lí do mời nữ ca sĩ.

Tag:

sao hàn