Giải trí

Thành viên nhóm nhạc Super Junior xác nhận nhiễm COVID-19, cộng đồng fan lo lắng gửi lời hỏi thăm

Thành viên nhóm nhạc Super Junior xác nhận nhiễm COVID-19, cộng đồng fan lo lắng gửi lời hỏi thăm

Sáng ngày hôm nay (12/11), hàng loạt các tờ báo Hàn và Trung đồng loạt đưa tin, Shindong - thành viên Super Junior nhóm nhạc đình đám xác nhận nhiễm COVID-19 . Hiện giờ đây là thông tin nóng nhất khiến các fan "đứng ngồi không yên" vì lo lắng.

Trang Sohu cho biết, Shindong được xếp vào nhóm F1 những người tiếp xúc gần nhất với 1 bệnh nhân mắc COVID-19. Tới ngày 10/11, nam ca sĩ tiến hành kiểm tra PCR và được chẩn đoán nhiễm COVID-19. Thời gian qua, Shindong không liên lạc với bất cứ thành viên nào của nhóm Super Junior, chính vì vậy các thành viên khác không cần phải đi kiểm tra.

Hiện tại Shindong đang thực hiện quá trình tự cách ly. Anh sẽ tạm dừng mọi hoạt động công việc của mình trong thời gian sắp tới. Hiện tại, rất nhiều netizen đang gửi lời chúc sức khoẻ đến nam ca sĩ, mong anh mau chóng bình phục.

Trong năm nay, nhiều nghệ sĩ Hàn cũng đã thông báo nhiễm Covid-19 khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng. Những cái tên có thể kể đến như: Ji Chang Wook , Hani ( EXID ), Doyoung (Treasure), Minhyuk (Noir), Seo In Young (cựu thành viên nhóm Jewelry), Chungha,…

Việc các nghệ sĩ nhiễm Covid-19 không chỉ ảnh hưởng đến lịch trình cá nhân mà kéo theo đó là nhiều chương trình cũng bị ảnh hưởng theo. Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh phức tạp, đây là điều không ai mong muốn xảy ra với nghệ sĩ và các chương trình.

Hiện tại ở Hàn Quốc, nhiều chương trình truyền hình vẫn được thực hiện quay và phát sóng, tuy nhiên phải thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch và tránh dịch.

Nguồn: Sohu

 

Tin tối 11/11: Bộ Công an thông báo tin nóng về vụ từ thiện của Trấn Thành; diễn biến mới vụ TTBL

(Techz.vn) Sau đây là bản tin nóng nhất tối 11/11: Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm báo tin nóng về vụ từ thiện của Trấn Thành, Thủy Tiên cùng các nghệ sĩ; Đại diện Tịnh thất Bồng Lai đưa ra bằng chứng phủ nhận tin các chú tiểu là con ruột của ‘ni cô’;…