Giải trí

Thanh Bạch bất ngờ nhắc tên Trường Giang sau khi bị vợ cũ vạch trần giới tính

Thanh Bạch bất ngờ nhắc tên Trường Giang sau khi bị vợ cũ vạch trần giới tính

Cách đây không lâu, Thanh Bạch vướng vào lùm xùm với vợ cũ. Cụ thể, trong tự truyện của mình, nghệ sĩ Xuân Hương mỉa mai về giới tính thật của nam MC trong thời gian chung sống với mình. Bất chấp tất cả, Thanh Bạch không đáp trả hay lên tiếng đính chính. Bẵng đi một thời gian, MC nổi tiếng này mới xuất hiện trở lại trên truyền hình. Anh ngồi ghế giám khảo của chương trình Cặp đôi hài hước mùa ba và tỏ ra vô cùng hào hứng.

thanh-bach-2

Nói về các diễn viên hài trẻ, Thanh Bạch đánh giá họ rất cao. Tuy nhiên, anh cũng dặn dò tất cả phải cố gắng rèn luyện khả năng tự viết kịch bản cho mình, có như vậy mới đủ sức lăn lội trong làng hài.

“Kịch bản là xương sống quyết định thành công của một tiết mục, của một nghệ sĩ. Diễn xuất hay đến đâu mà kịch bản kém thì cũng vứt. Tuy nhiên, hiện tại chúng ta đang thiếu các kịch bản hay, có sức sáng tạo cho nghệ sĩ. Thường mỗi nhóm hài có một người viết kịch bản, giá các nghệ sĩ ai cũng tự viết được kịch bản cho mình như Trường Giang thì tốt”, Thanh Bạch nói.

truong-giang

Cái tên Trường Giang được nhắc đến như một tấm gương về sự chủ động, làm chủ tác phẩm của mình. Đây cũng chính là điều mà các đàn em nên học hỏi và phát huy. Ngoài ra, theo Thanh Bạch, để có chỗ đứng trong làng hài, mỗi diễn viên trẻ cần phải hoàn thiện mình hơn nữa, bởi các nghệ sĩ hài nổi tiếng hiện nay đều rất đa tài.

Chia sẻ của Thanh Bạch nhanh chóng khiến khán giả chú ý. Nhiều người cho rằng lời khuyên của anh rất bổ ích. Cùng với đó, không thể phủ nhận độ ảnh hưởng và thành công của Trường Giang. Việc Thanh Bạch mang Trường Giang ra như tấm gương răn dạy các nghệ sĩ trẻ là điều rất đúng đắn.

thanh-bach-1

Gác lại những lùm xùm về đời tư, Thanh Bạch vẫn là cái tên rất hot trong giới showbiz. Nam MC với phong cách trò chuyện đặc biệt, sự linh hoạt trong mọi tình huống được nhiều khán giả mến mộ. Cộng đồng mạng vẫn nói rằng, Thanh Bạch có thể không phải người chồng, người đàn ông tốt của gia đình, nhưng anh lại là người nghệ sĩ rất có tâm với nghề.  

 

Phùng Ngọc Huy sẽ không lấy vợ sau khi Mai Phương qua đời

(Techz.vn) – Chia sẻ của bạn gái Phùng Ngọc Huy mới đây khiến dư luận bất ngờ. Dường như nam ca sĩ vẫn đang rất nặng tình với nữ diễn viên quá cố.