Giải trí

'Vợ' Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về chuyện gây chiến, nhắn tin chửi bới ông hoàng nhạc Việt

'Vợ' Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về chuyện gây chiến, nhắn tin chửi bới ông hoàng nhạc Việt

Những ngày qua, cư dân mạng được phen bất ngờ khi xuất hiện hình ảnh tin nhắn giữa Trang Trần và Đàm Vĩnh Hưng. Sẽ không có gì phải tranh cãi nếu đó không phải là những lời lẽ vô cùng xấc xược, thiếu tôn trọng. Chẳng những chê bai giọng hát của đàn anh, tài khoản Facebook Trang Trần còn dùng những từ ngữ vô cùng khó nghe.

dam-vinh-hung-trang-tran-3

Điều này khiến dư luận rất khó hiểu, bởi trước đó hai người này được biết đến với mối quan hệ khá thân thiết. Thậm chí, khi cùng nhau tham gia trong bộ phim “Yêu em” hồi 2018, Đàm Vĩnh Hưng còn vào vai chồng của Trang Trần. Những hình ảnh hậu trường thân thiết của cả hai được chia sẻ rất rộng rãi. Sau này, dù không còn cơ hội hợp tác chung nhưng họ vẫn ủng hộ hoạt động nghệ thuật của nhau.

dam-vinh-hung-trang-tran-2

dam-vinh-hung-trang-tran-1

Trước những lùm xùm trên, Trang Trần đã đích thân lên tiếng giải thích. Cụ thể, chân dài này cho biết, tài khoản Facebook nhắn tin cho Đàm Vĩnh Hưng không phải của cô. Đó là một Facebook giả mạo, do người khác lập ra nhằm bôi nhọ, phá vỡ mối quan hệ của cả hai.

Vốn thẳng tính, Trang Trần bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân: “Đàm Vĩnh Hưng chồng yêu đọc tin nhắn này chắc ngất. Ê lũ ngu. Nếu thật sự chúng mày có não úng thuỷ cũng nên hiểu: Tao có ghét ông Hưng tao cũng không ngu như tụi mãy nghĩ. Ha ha. Lập nick giả đi vào facebook nghệ sĩ chửi là quá ngu nên các bé làm bài khác đi nhé. Link đây fan yêu cho nó ra đảo nào”.

dam-vinh-hung-trang-tran-4

Phía dưới bài đăng, Trang Trần còn chụp ảnh đoạn tin nhắn cô trao đổi với Đàm Vĩnh Hưng. Ông hoàng nhạc Việt hiểu rõ vấn đề và không bận tâm quá nhiều. Mr.Đàm còn nhắn cho đàn em: “Yên tâm em gái yêu quý”, đồng thời cho biết mình đã report tài khoản giả mạo trên.

Cộng đồng mạng lúc này mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Suýt chút nữa, nếu không quen biết và giải thích kịp thời thì đã có thể gây hiểu nhầm giữa các nghệ sĩ. Trước đây, Trang Trần cũng từng bị nick giả chửi bới, sau đó cô nàng thậm chí còn truy ra đối phương và đến tận nơi dằn mặt.   

 

Hòa Minzy bí mật kết hôn, Công Phượng có động thái lạ nhận vô vàn lời khen

(Techz.vn) – Khi Hòa Minzy vướng nghi vấn sinh con và bí mật kết hôn với bạn trai đại gia, nhiều người tò mò không biết Công Phượng cảm thấy thế nào khi nhìn tình cũ yên bề gia thất?