Giải trí

Nam Em bất ngờ xuống tóc, quyết tâm rũ bỏ quá khứ và Trường Giang?

Nam Em bất ngờ xuống tóc, quyết tâm rũ bỏ quá khứ và Trường Giang?

Thời gian qua, Nam Em liên tục cho thấy dấu hiệu bất ổn về tâm lý. Những phát ngôn của cô thường khá nặng nề, u ám, khiến dư luận không khỏi hoang mang. Ai cũng hiểu, những đổ vỡ trong tình cảm, đặc biệt là mối tình với Trường Giang khiến Nam Em đau khổ trong thời gian dài. Dù mọi chuyện đã qua từ lâu nhưng dường như cô nàng vẫn chưa thể hồi phục tâm trạng.

nam-em-4

Mới đây, một lần nữa chân dài này lại khiến dư luận lo lắng khi đăng ảnh quá khứ còn học trong trường quân đội kèm dòng tâm thư sướt mướt: “Nếu được chọn lại tôi chỉ muốn làm một người lính. Đi quá nhanh rồi lại không phanh. Hạnh phúc là khi có cơm để ăn có nhà để ở và có trách nhiệm với bản thân và xã hội. Những năm qua tôi đã làm gì? Xin lỗi tôi đã sai. Từ nay tôi làm lại cuộc đời được không?”.

nam-em-3

Một số người tin rằng Nam Em đã nhận ra sai lầm của bản thân và mong muốn làm lại cuộc đời. Tuy nhiên, cũng có ý kiến nghĩ cô nàng lại đang gây sự chú ý, bởi lẽ đây không phải lần đầu Nam Em đăng đàn nói triết lý như vậy. Giữa lúc cộng đồng mạng đang suy đoán thì bất ngờ người đẹp này lại xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn khác, chứng minh mình đang thay đổi.

nam-em-1

Cụ thể, một ngày sau khi chia sẻ tâm thư, Nam Em đăng ảnh tự sướng với mái tóc ngắn cũn, kèm dòng trạng thái: “Anh men rồi Em ơi”. Phong cách tomboy lạ lẫm này khiến dân tình xôn xao, bàn tán rất nhiều. Trước đến nay, Nam Em thường gắn với hình ảnh nữ tính, bánh bèo, không ai ngờ cô lại có thể dứt khoát cắt phăng mái tóc dài của mình như vậy.

Các fan của Nam Em cho rằng cô đã thực sự dứt bỏ được những chuyện buồn trong quá khứ, trong đó không thể không nói đến lùm xùm từng có với Trường Giang. Dù chưa thực sự quen mắt nhưng ai cũng mong Nam Em “nói được làm được”, sẽ là một con người khác hẳn với trước đây.

 

Ốc Thanh Vân chạnh lòng khi nhắc đến con gái Mai Phương

(Techz.vn) – Trong ngày vui của con gái, Ốc Thanh Vân vẫn không tránh khỏi giây phút xót xa khi nghĩ đến hoàn cảnh của con gái Mai Phương.