Giải trí

Phùng Ngọc Huy sẽ không lấy vợ sau khi Mai Phương qua đời

Phùng Ngọc Huy sẽ không lấy vợ sau khi Mai Phương qua đời

Kể từ khi Mai Phương qua đời, những thông tin bên lề về gia đình, bạn bè cô trở thành đề tài khiến cộng đồng mạng chú ý. Nhất cử nhất động của tình cũ Mai Phương – Phùng Ngọc Huy bị dòm ngó rất nhiều. Nam ca sĩ hiểu điều đó nên hạn chế chia sẻ, trở nên khá kín tiếng. Tuy nhiên, chia sẻ mới đây của Đan Kim – bạn gái tin đồn ở Mỹ của Phùng Ngọc Huy cho thấy anh chàng rất nặng lòng với Mai Phương.

dan-kim-4

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Đan Kim than thở về tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp. Điều đáng chú ý là dưới phần bình luận, khi được hỏi khi nào sẽ tổ chức đám cưới với Phùng Ngọc Huy, Đan Kim thành thật nói: “Dạ. Huy yêu Mai Phương và mãi mãi không cưới ai đâu. Bạn không cần hỏi”.

dan-kim-3

Trong thời điểm nhạy cảm như hiện tại, chia sẻ của Đan Kim khiến dư luận rất bất ngờ. Đáp lại, cộng đồng mạng phản ứng khá trái ngược. Có người cho rằng Đan Kim hiểu chuyện, không muốn bị người khác bàn tán. Tuy nhiên, cũng có ý kiến mỉa mai nữ ca sĩ đang cư xử “kém sang”, không nên nhắc đến người đã khuất. Những bình luận chỉ ra Đan Kim đang giả tạo bởi trước đây cô từng thẳng thừng tuyên bố “cướp” Phùng Ngọc Huy và không ngần ngại gọi anh là “chồng”.

dan-kim-2

dan-kim-1

Cũng phải nói thêm, từ khi Mai Phương qua đời, Đan Kim thường hay chia sẻ về Phùng Ngọc Huy và tình hình của nam ca sĩ trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng tỏ ra không hài lòng vì cô nàng đang “phát ngôn thay” tình cũ của Mai Phương và cố gây sự chú ý. Đáp lại, Đan Kim cho biết cô chỉ đang muốn giúp Phùng Ngọc Huy giành quyền nuôi con, khẳng định mình không có ý xấu và không muốn giật chồng của ai.    

 

'Vợ' Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về chuyện gây chiến, nhắn tin chửi bới ông hoàng nhạc Việt

(Techz.vn) – Trước lùm xùm vào tận Facebook Đàm Vĩnh Hưng để chửi bới, chê giọng hát của nam ca sĩ, Trang Trần đã chính thức lên tiếng.