Giải trí

Thái độ Trương Ngọc Ánh khi đứng cạnh ‘mẹ chồng tương lai’

Thái độ Trương Ngọc Ánh khi đứng cạnh ‘mẹ chồng tương lai’

Mới đây, diễn viên Anh Dũng vừa tổ chức bữa tiệc sinh hoành tráng tại gia. Được biết không gian tiệc chính là căn penthouse sang chảnh của Trương Ngọc Ánh.

Bên cạnh những giây phút tình tứ của cặp đôi, cư dân mạng còn đặc biệt chú ý tới sự xuất hiện của phụ huynh đôi bên. Với những khoảnh khắc đầy vui vẻ trong từng khung ảnh, có thể thấy Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng rất được lòng gia đình đối phương.

Người hâm mộ không khỏi mừng rỡ, hi vọng cặp đôi “chị-em” này có thể sớm tiến tới hôn nhân sau quãng thời gian dài hẹn hò.

Trước đó, Anh Dũng cũng từng đưa Trương Ngọc Ánh về quê nhà, tham dự ngày vui của một thành vui trong gia đình. Đây được cho là hành động “ra mắt” gia đình người yêu của nam diễn viên sinh năm 1990.

Kể từ khi công khai hẹn hò vào đầu năm 2021, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng trở thành cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz Việt. Dù chênh lệch tới 14 tuổi, ai nấy đều phải xuýt xoa trước độ đẹp đôi của cả hai mỗi khi sánh bước bên nhau.

Nhận xét về bạn trai kém 14 tuổi, nữ diễn viên cho hay: "Anh Dũng chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với độ tuổi. Đây là điều tôi luôn tự tin ở bạn trai. Anh chịu học hỏi, đọc nhiều sách, nghiên cứu nên có những quyết định mà ngay cả tôi nhiều lúc không ngờ đến. Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều anh ấy thích. Ở bên anh, tôi thấy sáng suốt hơn, người ta nói "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" là vậy".

 

Cách đối xử khác biệt của Hồ Ngọc Hà với Subeo và Lisa – Leon

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà có những cách chăm sóc, đối xử khác biệt với Subeo và cặp song sinh Lisa – Leon.