Giải trí

Hành động hoa hậu Đỗ Thị Hà khi chạm mặt Thủy Tiên, dân mạng ‘đào’ lại phốt thái độ của Lan Ngọc

Hành động hoa hậu Đỗ Thị Hà khi chạm mặt Thủy Tiên, dân mạng ‘đào’ lại phốt thái độ của Lan Ngọc

Sáng ngày 31/1, dân mạng truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc “Hoa hậu Việt Nam 2020” Đỗ Thị Hà gặp vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh trên thảm đỏ. Qua đó, CĐM khen ngời hết lời về hành động của nàng Hậu với đàn chị.

Cụ thể, Đỗ Thị Hà đã xếp hàng ngay ngắn chờ đợi Thủy Tiên chụp ảnh. Sau khi chụp xong, cô đã cúi đầu chào và nở nụ cười tươi với đàn chị. Thuỷ Tiên cũng đáp lại bằng cách gật đầu cảm ơn với Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Được biết, đây đầu tiên Đỗ Thị Hà và vợ chồng Thuỷ Tiên cùng góp mặt trong sự kiện, cả hai bên được cư dân mạng khen hết lời.

Qua đó, một số cư dân mạng lại được dịp “đào” lại drama “hất tóc” của Linh Chi và Thủy Tiên. Thời điểm đó, Lan Ngọc, Ngọc Trinh vướng ồn ào không chào đàn chị và bị cho là có thái độ không đúng mực. Chưa kể, Linh Chi còn hất tóc khi Thủy Tiên ngồi cạnh. Đặc biệt, Lan Ngọc còn cho là “lườm đểu” đàn chị.

Mặc dù sau đó người trong cuộc đã lên tiếng giải thích đây chỉ là hiểu lầm nhưng hành động của Linh Chi vẫn gây tranh cãi dữ dội.

Hiện tại, hoa hậu Đỗ Thị Hà được nhận rất nhiều lời khen ngợi vì sự lễ phép. Trước đó, cô từng nhận được nhiều cảm tình từ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vì thái độ lễ phép.

Cụ thể Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải hình ảnh bên Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà. Anh khen ngợi cô: “Tình cờ bay chung chuyến, ngồi chung hàng ghế với cô gái mà mình đã gọi đúng tên cô ấy trong đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam - Đỗ Thị Hà. Cô bé rất vui và lễ phép. Miss nào cũng thế, càng ngày sẽ càng xinh hơn, đẹp hơn và sành điệu hơn”.

 

Phi Nhung nức nở, Đông Nhi xót xa khi Hồng Ngọc tiết lộ tình trạng của chồng sau khi nhận tin dữ

(Techz.vn) Sau khi Hồng Ngọc tiết lộ tình trạng của chồng sau khi nhận tin dữ, Phi Nhung, Đông Nhi và hàng loạt sao Việt thể hiện sự lo lắng khôn nguôi.