Giải trí

Phi Nhung nức nở, Đông Nhi xót xa khi Hồng Ngọc tiết lộ tình trạng của chồng sau khi nhận tin dữ

Phi Nhung nức nở, Đông Nhi xót xa khi Hồng Ngọc tiết lộ tình trạng của chồng sau khi nhận tin dữ

Cách đây ít ngày, ông xã Hồng Ngọc khiến nhiều người lo lắng khi viết status dài thông báo việc bị nhiễm Covid-19  tại Mỹ. Bên cạnh đó, con gái của nữ ca sĩ cũng đã xác nhận dương tính và được cách ly dù chưa có triệu chứng.

Cho đến sáng ngày 31/1 vừa qua, Hồng Ngọc cũng đã lên tiếng tiết lộ tâm trạng của gia đình và tình hình sức khỏe của ông xã. Theo đó, cô chia sẻ sau 6 ngày chồng cô có dấu hiệu nhiễm Covid-19, anh đã khỏe hơn rất nhiều và có thể ra khuôn viên nhỏ trước nhà để phơi nắng.

Hồng Ngọc cũng chia sẻ về khả năng cả nhà sẽ bị lây nhiễm: “Dịch bệnh hoành hành thế này, chúng ta cần tập quen dần với nó, và rèn luyện cơ thể thật khỏe mạnh, giúp mình có  đề kháng cao mà đối đầu với nó. Để khi đến lượt chúng ta bị bệnh thì mình vẫn có thể vượt qua được và chiến thắng nó.  Chúng ta biết rằng đã có rất nhiều người không thể chiến thắng nó, nên chúng ta phải chuẩn bị chiến đấu bằng cách tự tạo cho mình một sức khỏe thật tốt nhé.

…Và ngay lúc này Ngọc vẫn đang sống chung với Covid-19 mà không biết khi nào mình sẽ nhiễm nó. Lo thì có lo, nhưng đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ từ rất lâu để khi chạm trán thì chiến đấu hết mình thôi!".

Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến những người bạn, đồng nghiệp đã động viên và hỏi thăm sức khỏe của cả gia đình trong những ngày qua.

Dưới bài đăng, rất nhiều sao Việt đã lên tiếng đồng cảm với Hồng Ngọc. Phi Nhung nghẹn ngào muốn khóc khi đọc những lời chia sẻ của nữ ca sĩ. Đông Nhi dù lo lắng cũng gửi lời trấn an, cầu mong cho gia đình Hồng Ngọc có thật nhiều sức khỏe.

Mới đây, chồng Hồng Ngọc cũng xác nhận con gái cũng đã nhiễm Covid-19. “Con gái tôi có kết quả dương tính nhưng cháu chưa có dấu hiệu, triệu chứng gì. Cháu cũng chưa phải dùng thuốc điều trị. Cháu vẫn khỏe mạnh, học trực tuyến nhưng tội cho cháu là phải cách ly trong phòng“ - Anh nói. Thomas Tâm nhắn nhủ mọi người nên cẩn thận, không chủ quan trong mùa dịch bệnh. Anh nói: "Trước khi mắc Covid-19 , tôi đã tiêm vaccine 2 tuần. Tôi không ngờ mình vẫn nhiễm. Mọi người cần thực hiện tốt các biện pháp phòng ngừa dịch”.

Hôm 28/1 chồng ca sĩ Hồng Ngọc đã xác nhận dương tính với Covid-19. Anh cho biết nhận kết quả từ việc test nhanh. Hiện anh đã điều trị theo chỉ định của bác sĩ và tự cách ly ở nhà.

“Tôi thuộc dạng tương đối kỹ vì rất sợ mình bị nhiễm con virus này. Ở nhà nhiều và hạn chế gặp nhiều người vì gia đình có ông bà lớn tuổi và ba con nhỏ. Gần một năm rồi, số lượng người nhiễm và chết cũng không giảm nhưng vì bệnh dịch lâu quá nên chắc chúng ta đành chịu sống với con virus này thôi! Thế nhưng khi nhận được kết quả dương tính với Covid-19 thì mình rất lo, lo là bố mẹ và vợ con mình sẽ bị lây nhiễm hay không, lo là chuyện gì không hay sẽ xảy ra thì...” – Thomas Tâm bộc bạch.

Anh cho biết những ngày qua bà xã Hồng Ngọc liên tục chăm lo cho anh, buộc phải để thức ăn trước cửa phòng, hạn chế tối đa việc gặp gỡ. Trong thời gian này, doanh nhân tăng cường bổ sung chất dinh dưỡng, tập luyện thể thao để tăng sức đề kháng một cách tối đa.

 

Bị quay trộm, vợ hai Cường Đô la lộ vóc dáng thật sau sinh, CĐM ngỡ ngàng khi so sánh với Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Dự đám cưới thiếu gia Phan Thành, Đàm Thu Trang bị quay trộm, vô tình để lộ nhan sắc thật sau sinh khi sánh đôi với Cường Đô la. CĐM ngỡ ngàng khi so sánh với Hà Hồ.