Giải trí

Thái độ của Trấn Thành khi nghe Hari Won hát hậu nghi vấn ‘rạn nứt’ gây sốt CĐM

Thái độ của Trấn Thành khi nghe Hari Won hát hậu nghi vấn ‘rạn nứt’ gây sốt CĐM

Vừa qua, lễ trao giải Làn sóng xanh diễn ra vô cùng thành công tại TP.HCM. Bên cạnh những giải thưởng được trao tặng xứng đáng cho nghệ sĩ, những màn trình diễn tại đây cũng thu hút sự chú ý lớn từ công chúng.

Qua đó, Hari Won đã có màn xuất hiện bên Trấn Thành tại Lễ trao giải. Không chỉ với tư cách khách mời, cô còn góp phần tạo nên không gian âm nhạc đầy cảm xúc với ca khúc hit mới nhất của mình – Như anh đã mong chờ.

Hari Won gây ấn tượng bởi bộ đầm cúp ngực quyến rũ, khoe trọn vóc dáng mảnh khảnh của mình cùng nhan sắc ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Tuy nhiên, khán giả lại chú ý hơn vào thái độ của MC Trấn Thành khi bà xã biểu diễn trên sân khấu.

Qua đó, MXH lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Trấn Thành say sưa ngồi thưởng thức tiết mục của bà xã. Nam MC còn hát theo những ca từ mới của Hari Won. Có thể thấy, Trấn Thành vẫn “si mê” bà xã như thuở ban đầu và không hề có dấu hiệu “rạn nứt” như những tin đồn vừa qua.

Trước đó, cặp đôi vàng trong showbiz Việt bất ngờ vướng tin đồn lục đục, thậm chí còn tính chuyện ly hôn. Bằng chứng là cả hai không đăng tải hình ảnh chụp chung hay tương tác trên MXH như trước.

Ngay lập tức, Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ. Thời gian gần đây, sau khi công việc đã đỡ bận rộn hơn, Trấn Thành và Hari Won tiếp tục sánh đôi bên nhau, khoe trọn khoảnh khắc ngọt ngào mọi lúc mọi nơi.

 

Quỳnh Alee chính thức lên tiếng về nghi vấn lộ clip nóng

(Techz.vn) Bất ngờ bị đồn lộ clip nóng 18+, hot girl Quỳnh Alee chính thức lên tiếng về scandal này.