Giải trí

Quỳnh Alee chính thức lên tiếng về nghi vấn lộ clip nóng

Quỳnh Alee chính thức lên tiếng về nghi vấn lộ clip nóng

Nhiều ngày qua, cái tên Quỳnh Alee bất ngờ trở thành “hiện tượng” trên MXH khi vướng tin đồn lộ clip nhạy cảm. Qua đó, cô gái trong clip có gương mặt và ngoại hình giống với Quỳnh Alee. Chính vì điều đó, nhiều người tỏ ra rất hoang mang và mong chờ “chính chủ” lên tiếng.

Vừa qua, Thanh Niên đã liên hệ với Quỳnh Alee và cô lập tứ phủ nhận thông tin lộ clip nóng. Cô cho biết: “Những vụ việc thế này tôi bị nhiều lần rồi. Mấy lần đầu tôi còn suy nghĩ tiêu cực chứ đến hiện tại, tôi thấy bình thường. Kiểu như tháng nào cũng bị như thế nên tôi quen rồi. Với mọi người cũng tự hình dung ra được rằng nó không có thật".

Quỳnh Alee khẳng định nhân vật trong clip đã cắt ghép mặt mình vào: “Ở phần đầu, người ta còn ghép mặt tôi vào nên nhìn rất giả”. Nàng hot tiktoker cũng cho biết gia đình và người thân cũng đã quen với những lời đồn đoán này vì “lần đầu, lần thứ hai còn gọi hỏi, bây giờ mọi người không hỏi nữa luôn”.

Quỳnh Alee hiện là một trong những streamer Gen Z nổi bật hàng đầu hiện nay. Cô nàng thu hút một lượng lớn người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương và đặc biệt là tính cách "lầy lội" qua những video hot trend trên TikTok.

Trước đó, khiến cộng đồng mạng dậy sóng với biệt danh “nữ thần đồng phục”, Quỳnh Alee bắt đầu nổi lên từ khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường. Thế nhưng được fan game biết đến nhiều hơn phải nói đến giai đoạn cách đây một năm, cuối tháng 3/2021 khi cô nàng chính thức gia nhập đội ngũ streamer.

Từ một hot girl học đường với vài chục nghìn follow, đến nay cái tên Quỳnh Alee đã trở nên quen thuộc, gần như ai cũng từng nghe tới. Các nền tảng mạng xã hội của cô như TikTok, Fanpage đều có cả triệu lượt theo dõi - con số đáng mơ ước với một streamer mới nổi.

 

Lộc Fuho đến nhà bé Hạo Nam chia buồn, số tiền trao tặng gây bất ngờ

(Techz.vn) Hành động của YouTuber Lộc Fuho đối với gia đình bé Hạo Nam nhận về rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.