Giải trí

1 năm sau khi chi tới 5 tỷ kéo chân, tình trạng Khoa Pug hiện tại ra sao?

1 năm sau khi chi tới 5 tỷ kéo chân, tình trạng Khoa Pug hiện tại ra sao?

Khoa Pug được biết đến là một trong những YouTuber đình đám với những clip review du lịch sang chảnh trên thế giới. Từng có thời gian “rửa tay gác kiếm” trên YouTube nhưng khi trở lại, Khoa Pug một lần nữa lại khiến dân tình “đứng ngồi không yên”.

Đáng chú ý, Khoa Pug gây sốc khi chơi lớn, chi hẳn 5 tỷ để sang Mỹ kéo chân. Mới đây, trong một clip đi thăm bạn bè sau 1 năm kéo chân, anh gây bất ngờ khi ngoại hình thay đổi khá nhiều.

Qua đó, đôi chân của Khoa Pug đã tự nhiên hơn và đạt đến chiều cao 1m75. Không chỉ đi lại bình thường, không còn tập tễnh mà ngoại hình của nam YouTuber cũng thon gọn hơn trước.

Được biết, sau khi kéo chân, Khoa Pug tập thể dục kèm vật lý trị liệu để giúp đôi chân khỏe hơn và cải thiện vóc dáng. Hiện tại, sức khỏe anh cũng đã ổn định trở lại, không bị hụt hơi hay thở dốc mỗi khi phải di chuyển nhiều.

Màn tái xuất của Khoa Pug vừa qua khiến khán giả vô cùng ấn tượng. Có thể thấy, nam YouTuber không thực sự giải nghệ mà muốn thay đổi bản thân. Anh cũng tuyên bố sẽ kết thúc series review du lịch và chuyển sang nội dung thú vị, đa dạng hơn.

 

Bị tố đạo văn, Thiên Ân gặp ‘vận xui’, group anti-fan tăng lên chóng mặt

(Techz.vn) Ồn ào đạo văn ngày càng dữ dội, Hoa hậu Thiên Ân liên tục bị công kích, group anti-fan tăng lên chóng mặt.