Giải trí

Thái độ của khán giả trước sân khấu biểu diễn của Hiền Hồ

Thái độ của khán giả trước sân khấu biểu diễn của Hiền Hồ

Thời gian qua Hiền Hồ đã tái xuất showbiz sau ồn ào tình cảm. Cô nhận được nhiều sự quan tâm khi tổ chức đêm nhạc đánh dấu sự trở lại và được nhiều đồng nghiệp ủng hộ. Sau đêm nhạc đánh dấu sự trở lại, Hiền Hồ cũng tất bật tham gia nhiều chương trình khác và nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, Hiền Hồ tiếp tục đăng tải những hình ảnh trong một đêm diễn. Thế nhưng dường như chưa kiểm tra kỹ, Hiền Hồ đã đăng luôn một đoạn clip ghi lại phần cảm xúc thờ ơ của khán giả khi xem mình biểu diễn.

Theo đó khi HIền Hồ trình diễn ca khúc Cần xa trên sân khấu. Đây là một ca khúc vô cùng sôi động và nữ ca sĩ thể hiện bài hát kết hợp cùng vũ đạo cuốn hút. Tuy nhiên ở một góc quay đến khán giả, hầu như không có mấy ai để tâm hay ủng hộ phần trình diễn của cô. Những người này không nói chuyện cũng sẽ làm việc riêng và không chú ý đến sân khấu của Hiền Hồ.

Có thể thấy thái độ của khán giả dường như vẫn không quá mặn mà với Hiền Hồ sau khi cô nàng xin lỗi và quay trở lại hoạt động showbiz. Trước đó, Hiền Hồ cũng đã lần lượt đăng tải các phần trình diễn của mình trong đêm nhạc comeback lên kênh Youtube cá nhân. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng thực hiện một phiên bản MV lyrics cho ca khúc Tình yêu là, một sáng tác của Andiez Nam Trương đã được biểu diễn trong đêm nhạc trước đó.

Tuy nhiên sản phẩm âm nhạc của Hiền Hồ không nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía khán giả khi chỉ thu về gần 70 nghìn lượt xem.

Dù đã một thời gian dài trôi qua và Hiền Hồ đã lên tiếng xin lỗi nhưng dư luận vẫn chưa thể nguôi ngoai. Không ít các hội nhóm anti Hiền Hồ được lập ra và chỉ trích cô nàng. Nhiều người cho rằng động thái quay trở lại showbiz của Hiền Hồ như một lời thách thức và cho rằng khán giả đã quá dễ tính với những nghệ sĩ vướng ồn ào đời tư.

 

Lệ Quyên bất ngờ tiết lộ sai lầm của bản thân sau những lần đổ vỡ tình cảm

(Techz.vn) Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh đầy sang chảnh nhưng lại có những lời chia sẻ khiến CĐM không khỏi chú ý.