Giải trí

TEMPEST tung ảnh comback của idol người Việt - Hanbin

TEMPEST tung ảnh comback của idol người Việt - Hanbin

TEMPEST đã bắt đầu nhá hàng cho sự trở lại của họ với việc phát hành mini album thứ 3, ' ON and ON '. 

Các thành viên đầu tiên xuất hiện trong ảnh teaser của lần comback này của TEMPEST là chính là idol có quốc tịch Việt Nam - Hanbin và Hwarang. Trong những hình ảnh mới nhất này, hai thần tượng Kpop đã thể hiện được phong cách có phần hoang dã và ấn tượng trước khung cảnh thành phố bận rộn vào ban đêm. Ngô Ngọc Hưng - Hanbin cũng thể hiện khía cạnh trong sáng và tinh tế trong hình ảnh mớ , trong khi Hwarang thu hút sự chú ý bằng ánh mắt sắc lạnh. 

Hanbin và Hwarang

TEMPEST sẽ có màn trở lại vào cuối tháng này vào ngày 22 tháng 11 lúc 6 giờ chiều theo giờ Hàn Quốc, báo hiệu lần phát hành âm nhạc đầu tiên của họ chỉ 3 tháng sau sự ra lò của ' Shining Up ' vào tháng 8. 

Hanbin 

 

Hwarang

TEMPEST là nhóm nhạc vừa được Yuehua Entertainment ra mắt vào tháng 3/2022. Đây là 1 nhóm nhạc được mong đợi vì có sự góp mặt của bộ đôi Ahn Hyungseob x Lee Euiwoong (Lew) từ “Produce 101” mùa 2 và thực tập sinh người Việt Nam Hanbin gây ấn tượng mạnh mẽ trong “I-LAND”. MV ca khúc chủ đề “Bad News”  của nhóm nhạc này đã đạt mốc 10 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong vòng 4 ngày sau khi phát hàng. Dù là nhóm tân binh nhưng TEMPEST đã có lượng tiêu thụ album khá ổn với 75.015 bản trong tuần đầu tiên. Đáng nói, là 1 idol KPop đúng nghĩa có quốc tịch Việt Nam đầu tiên, Hanbin đã trở thành cầu nối giữa nhóm và người hâm mộ Việt đồng thời anh thường xuyên nói tiếng quê nhà và quảng bá văn hóa, đặc sản Việt Nam đến các thành viên cũng như fan trên toàn thế giới.

 

Bang Ye Dam và Mashiho rời TREASURE, YG Entertainment tiết lộ lý do

(Techz.vn) YG Entertainment đã chính thức thông báo về việc Bang Ye Dam và Mashiho sẽ rời khỏi nhóm nhạc nam TREASURE .