Giải trí

Bang Ye Dam và Mashiho rời TREASURE, YG Entertainment tiết lộ lý do

Bang Ye Dam và Mashiho rời TREASURE, YG Entertainment tiết lộ lý do

Vào ngày 8 tháng 11, công ty giải trí top đầu xứ Hàn đã thông báo về việc rời nhóm TREASURE của hai thành viên là  Bang Ye Dam và Mashiho.

TREASURE 

Thông báo cụ thể như sau: 

“Xin chào, đây là YG Entertainment.

Đầu tiên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn TREASURE MAKER vì tình cảm mà họ đã dành cho TREASURE, và thứ hai, chúng tôi muốn thông báo cho bạn về các kế hoạch quảng bá trong tương lai của TREASURE.

Kể từ hôm nay, TREASURE sẽ  bao gồm 10 thành viên với Hyunsuk , Jihoon , Yoshi , Junkyu , Jaehyuk , Asahi , Doyoung , Haruto , Jeongwoo và Junghwan. Sau một cuộc thảo luận dài và nghiêm túc, hai thành viên Mashiho và Bang Ye Dam đã quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền.

Mashiho đang cần sự hồi phục vì tình trạng sức khỏe, Bang Ye Dam đưa ra quyết định này vì cậu ấy muốn có cơ hội phát triển theo hướng 1 nhà sản xuất với cá tính và sự đặc biệt của riêng mình. 

Chúng tôi biết rằng nhiều người hâm mộ mong muốn được thấy Mashiho và Bang Ye Dam quay trở lại các hoạt động quảng bá, và vì hai thành viên này đã đồng hành cùng TREASURE trong thời gian đầu của nhóm, chúng tôi cũng cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, chúng tôi mong tất cả các bạn động viên và ủng hộ quyết định của Mashiho và Bang Ye Dam vì có lẽ đây là quyết định khó khăn nhất đối với hai nam nghệ sĩ.

YG Entertainment sẽ tiếp tục sẽ có sự kết nối tích cực với các TREASURE MAKERS và cố gắng hết sức để hỗ trợ các hoạt động của TREASURE.

Cảm ơn bạn."

Cả Mashiho và Bang Ye Dam đều tạm ngừng hoạt động với TREASURE kể từ tháng 5 năm nay. Đến bây giờ - khoảng 6 tháng sau khi dừng hoạt động, cả hai đã xác nhận rời nhóm.

Mashiho

Trong khi đó, TREASURE sẽ tổ chức solo concert " Hello in Seoul " vào cuối tháng này từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 11. 

 

Jin (BTS) tiết lộ căn bệnh nghiêm trọng phải đối diện trước concert

(Techz.vn) Jin của BTS tiết lộ về căn bệnh mà anh ấy phải đối mặt trước buổi hòa nhạc "Yet To Come In Busan"