Giải trí

Thùy Tiên đính chính về thu nhập 70 tỷ sau khi đăng quang MGI 2021

Thùy Tiên đính chính về thu nhập 70 tỷ sau khi đăng quang MGI 2021

 

Những ngày qua, ồn ào kiện tụng giữa Thùy Tiên và doanh nhân Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Xoay quanh câu chuyện có hay không chuyện Hoa hậu Hòa bình thế giới 2021 "quỵt" số tiền 1,5 tỷ đồng của bà Trang, nhiều khán giả cho rằng điều này rất khó tin vì ở thời điểm hiện tại, đây hoàn toàn không phải số tiền lớn đối với nàng hậu. 

Thùy Tiên đối mặt với nhiều ồn ào ngay sau khi nhiệm kì Hoa hậu Hòa bình Thế giới kết thúc

Trước đó, chủ tịch MGI Nawat Itsaragrisil từng tiết lộ rằng kể từ khi đăng quang, nàng hậu sinh năm 1998 phải kiếm được ít nhất là 2 đến 3 triệu USD (khoảng 48 đến 70 tỷ đồng) nhờ rất nhiều hợp đồng quảng cáo, tham dự sự kiện,... Trước phát ngôn này, chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Zing, Thùy Tiên thẳng thắn phủ nhận:

Thùy Tiên xuất hiện rạng rỡ trong buổi phỏng vấn với Zing (Nguồn ảnh: Zing.vn)

"Về con số thu nhập 70 tỷ đồng mà ông Nawat từng chia sẻ, tôi xin khẳng định là không có. Bản thân tôi cũng không muốn nhắc nhiều đến tiền bạc. Điều tôi vui nhất là đã xây nhà được cho mẹ. Bây giờ, tôi chỉ còn một nguyện vọng là xây nhà cho bà. Sau đó, tôi sẽ sống cho bản thân nhiều hơn, mua những gì mình thích mà không phải tính toán quá nhiều". 

Thùy Tiên "lên hương" sau khi đăng quang MGI 2021

Dù khẳng định không kiếm được nhiều tiền như lời đồn nhưng sau đi đăng quang, cuộc sống của Hoa hậu Thùy Tiên đã thay đổi hoàn toàn. Ở tuổi 24, cô nàng có thể xây nhà cho mẹ, mua sắm nhiều đồ hiệu đắt tiền. Tuy nhiên, thành công nào cũng có cái giá của nó. Sự nổi tiếng khiến cho Thùy Tiên trở nên bận rộn, ít có thời gian dành cho gia đình và sức khỏe bị ảnh hưởng không ít. Cô chia sẻ: "Có thời gian tôi bị hoảng loạn vì mất trí nhớ tạm thời. Có những câu chuyện vừa mới xảy ra 4 ngày trước đó, tôi thậm chí còn không nhớ bất cứ chi tiết nào. Tôi thường xuyên bị đau lưng, cơ thể mệt mỏi. Những chuyến bay liên tục đến nhiều nước trong thời gian ngắn đảo lộn giờ giấc sinh học của tôi".

 

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won 'ghen' công khai mà quá đỗi dễ thương!

(Techz.vn) Màn tương tác thú vị của Trấn Thành và Hari Won khiến dân tình 'tan chảy' vì quá đáng yêu.