Giải trí

Tạo hình mới của ‘công chúa kẹo me’ trong The Glory gây sốt dân tình

Tạo hình mới của ‘công chúa kẹo me’ trong The Glory gây sốt dân tình

Bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc "The Uncanny Counter" chuẩn bị quay trở lại với mùa thứ hai rất được mong đợi và mang đến sự phấn khích mới cho khán giả khi công bố dàn diễn viên mới, đặc biệt là nữ diễn viên Kim Hieora. Cô nổi tiếng với vai diễn “con nghiện ma túy” thông qua bộ phim truyền hình The Glory. Trong những bức ảnh mới nhất, nữ diễn viên khoe kiểu tóc mới cắt pixie màu vàng vô cùng nổi bật. Dự kiến, nữ diễn viên sẽ thể hiện một nhân vật phản diện hoàn toàn khác.

va6-1679389906.png
 

Theo đó, người đẹp sẽ đóng vai phản diện mạnh nhất trong loạt phim sắp tới. Vì mùa thứ hai của bộ phim truyền hình hành động nổi tiếng đang được giấu kín nên thông tin chi tiết về vai diễn của Kim Hieora vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, cô được kỳ vọng sẽ mang đến một màn trình diễn ly kỳ khác và gây ấn tượng với người xem bằng kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của mình.

va7-1679389904.jpg
 

Dựa trên những thông tin đã được tiết lộ cho đến nay, 'The Uncanny Counter 2' sẽ tiếp nối câu chuyện về những Counters chiến đấu chống lại linh hồn ma quỷ. Nam diễn viên Jo Byeong Gyu, Yoo Joon Sang, Kim Se Jung và Yeom Hye Ran sẽ tiếp tục là những diễn viên chính cùng với Kim Hieora, Jin Seon Kyu, Kang Ki Young và Yoo In Soo tham gia với tư cách là những kẻ phản diện mới trong phần 2 .

va2-1679389906.png
 

Trước đó, nữ diễn viên The Glory - Kim Hieora được truyền thông Hàn Quốc đưa tin cô sắp là diễn viên tự do vì cô quyết định không gia hạn hợp đồng với công ty quản lý của mình.

Kim Hieora gây ấn tượng mạnh trong bộ phim truyền hình ăn khách mới nhất The Glory với vai Lee Sa Ra - Một trong những thủ phạm gây ra vụ bạo lực học đường với Moon Dong Eun (Song Hye Kyo thủ vai). Kim Hieora gây ấn tượng với người xem bằng kỹ năng diễn xuất đặc biệt, lột tả hoàn hảo một người nghiện ma túy, nhiều khán giả còn đặt cho cô cái tên phù hợp với vai diễn trong phim đó là “công chúa kẹo me”.

 

Netizen réo tên Ngọc Trinh khi Nathan Lee báo bị mất trộm hơn 1 nghìn tỷ tại nhà riêng

Vụ việc Nathan Lee bị trộm trang sức tại căn hộ riêng đang trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng quan tâm.

Tag:

the glory